sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Ra sức níu kéo, Lank FC vẫn bị Huỳnh Như 'bơ đẹp' ở động thái mới nhất trên MXH

Thứ ba, 23/05/2023 15:56 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, động thái mới nhất của Huỳnh Như trên mạng xã hội không đả động gì đến vụ gia hạn hợp đồng với Lank FC.

Thời gian gần đây, truyền thông rộ tin Huỳnh Như sẽ chia tay Lank FC sau khi kết hợp đồng với đội bóng của Bồ Đào Nha. Theo đó, bản hợp đồng giữa hai bên có đến hết tháng 5/2023 kèm theo điều khoản gia hạn từng năm. 

Tuy vậy, Lank FC được cho là đang chuẩn bị các thủ tục để kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm với Huỳnh Như. Chưa dừng lại ở đó, cũng có tin đồn cho rằng đội bóng Bồ Đào Nha cũng sẵn sàng tăng gấp đôi mức lương của tiền đạo quê Trà Vinh lên 3.000 euro/tháng mùa giải tới, với mong muốn giữ chân cô.

huynh nhu lank fc
Lank FC được cho là muốn gia hạn hợp đồng với Huỳnh Như. Ảnh: Lank FC

Về phía Huỳnh Như, vẫn chưa có thông tin chính xác về việc cô có gia hạn hợp đồng với Lank FC hay không. Tuy nhiên, giữa lùm xùm về vấn đề này, Huỳnh Như lại không hề đả động đến đội bóng chủ quản trong những động thái gần nhất trên MXH.

Và gần đây nhất, Huỳnh Như đăng tải hình ảnh cô chụp ở Singapore cùng dòng trạng thái: "Chào “Điệu Lâm Thôn Trà Vinh” Như về với “Vũ Điệu Hoang Dã” đây". 

huynh nhu dang anh
Bài viết mới nhất của Huỳnh Như trên trang facebook cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Bài đăng của Huỳnh Như nhận được nhiều lượt thả cảm xúc cũng như những bình luận tích cực từ người hâm mộ. Được biết, sau khi cùng ĐT nữ Việt Nam giành tấm HCV tại SEA Games 32, tiền đạo quê Trà Vinh đã có chuyến đi ngắn ngày sang Singapore tham quan học viên bóng đá của một CLB nổi tiếng tại quốc đảo sư tử.

Trước mắt, Huỳnh Như sẽ tập trung với ĐT nữ Việt Nam chuẩn bị cho VCK World Cup nữ 2023. Từ ngày 5/6, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ bắt đầu chuyến tập huấn tại Đức. Sau đó, toàn đội sẽ trở về nước và tiếp tục rèn luyện tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam trước khi di chuyển tới New Zealand vào ngày 5/7 để chính thức bước vào hành trình VCK World Cup nữ 2023.

(VIDEO: Huỳnh Như lại ghi bàn, gây bão sau khi trở lại Lank FC)
Theo dõi Sports442 trên