sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Lịch thi đấu vòng 16 V-League: Đại chiến tranh ngôi nhì bảng, HAGL khó càng thêm khó

Thứ hai, 05/09/2022 10:23 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tâm điểm vòng 16 V-League sẽ là cuộc đối đầu giữa CLB Hải Phòng và Topenland Bình Định để tranh ngôi nhì bảng.

Tại vòng 16 V-League 2022, tâm điểm của người hâm mộ sẽ đổ dồn về cuộc đối đầu giữa CLB Hải Phòng và Topenland Bình Định trên sân Quy Nhơn. Đây là cuộc so tài có tính chất quyết định ngôi nhì bảng của 2 đội bóng. Hiện tại, 2 CLB đều có được 26 điểm, song Topenland Bình Định xếp trên do hơn Hải Phòng ở hiệu số bàn thắng.

rimario-4
CLB Hải Phòng sẽ quyết đấu Bình Định để tranh ngôi nhì bảng

Trong khi đó, CLB Hà Nội sẽ có chuyến tiếp đón Sài Gòn trên sân nhà Hàng Đẫy. Trước đối thủ là đội bóng đang xếp áp chót trên BXH, đội bóng Thủ Đô được kỳ vọng sẽ giành trọn 3 điểm, qua đó củng cố ngôi đầu. Đặc biệt, quyết tâm của CLB Hà Nội càng được đẩy lên cao độ khi họ vừa phải nhận thất bại đậm trước Bình Định tại vòng 14. 

Trong khi đó, CLB HAGL sẽ phải đối diện với thử thách mang tên CLB Becamex Bình Dương. Ở thời điểm hiện tại, đội bóng phố Núi đang xếp ở vị trí thứ 6 trên BXH, sau chuỗi trận với kết quả không được như mong đợi. chính vì vậy, đoàn quân của HLV Kiatisak đang khao khát có được chiến thắng để tìm lại chính mình, đồng thời cải thiện vị trí trên BXH. 

lich-thi-dau-vong-16-vleague-53
Lịch thi đấu vòng 16 V-League 2022

Tuy nhiên, Becamex Bình Dương cũng cho thấy họ chưa bao giờ là một đối thủ dễ chịu với các đội bóng tại sân chơi V-League. Cũng giống với HAGL, đội bóng đất Thủ cũng đang không được phong độ tốt tại những vòng gần đây. Chính vì vậy, Tiến Linh và các đồng đội sẽ làm tất cả ở trận đấu tới gặp HAGL để có được điều mình cần. 

Theo dõi Sports442 trên