sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

CLB Hà Nội thâu tóm các giải thưởng V-League trong tháng 8

Thứ hai, 29/08/2022 21:06 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Không chỉ vô địch lượt đi V-League 2022, CLB Hà Nội còn ẵm trọn 3 giải thưởng cá nhân và tập thể của giải đấu trong tháng 8.

Trong tháng 8, CLB Hà Nội thi đấu 4 trận tại V-League với thành tích bất bại. Đội bóng Thủ đô lần lượt đánh bại Bình Định, Hoàng Anh Gia Lai và Bình Dương trước khi chia điểm với Sông Lam Nghệ An ở vòng đấu gần nhất. Đặc biệt, CLB Hà Nội còn là nhà vô địch lượt đi của giải đấu năm nay. 

ha-noi-fc-binh-duong-15595825
CLB Hà Nội thể hiện phong độ ấn tượng trong khoảng thời gian gần đây

Với phong độ kể trên, CLB Hà Nội đã giành trọn 3 danh hiệu xuất sắc nhất tháng 8 của V-League 2022. Cụ thể, đội bóng Thủ đô là CLB xuất sắc nhất. Bên cạnh đó, 2 giải thưởng cá nhân - HLV và cầu thủ xuất sắc nhất tháng lần lượt thuộc về HLV trưởng Chun Jae Ho và đội trưởng Nguyễn Văn Quyết. 

Vinh danh thành tích của CLB Hà Nội ở thời điểm hiện tại thì không thể không nhắc đến công lao của đội trưởng Nguyễn Văn Quyết. Trong tháng 8 vừa qua, cầu thủ mang áo số 10 chỉ đóng góp một bàn thắng là pha lập công vào lưới HAGL. Tuy nhiên, tiền đạo 31 tuổi vẫn luôn đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của đội bóng Thủ đô. Với những đóng góp này, không bất ngờ khi Văn Quyết được chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8. 

van-quyet
Văn Quyết nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8. Ảnh: Bongda24h

Với việc dẫn dắt CLB Hà Nội thi đấu ấn tượng trong thời gian gần đây, HLV Chun Jae Ho cũng xứng đáng với danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng. Trận hòa với CLB SLNA làm vị chiến lược gia người Hàn không mấy hài lòng:

"Chúng tôi luôn sẵn sàng cho từng trận đấu, vì thế tôi không hài lòng với kết quả hòa. Hà Nội FC luôn muốn chơi bóng đá đẹp, cống hiến chứ không muốn chơi phòng ngự. Đương nhiên, bóng đá không phải lúc nào cũng chiến thắng nhưng hy vọng ở những trận sau Hà Nội FC sẽ chơi tốt hơn".

Ở vòng đấu tiếp theo, thầy trò HLV Chun Jae Ho sẽ chạm trán Bình Định trên sân khách. Đây là cuộc so tài giữa 2 đội bóng đang thống trị BXH V-League với ngôi đầu thuộc về đội bóng thủ đô, còn Bình Định xếp thứ 2. 

Theo dõi Sports442 trên