sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Báo Indonesia chê Quang Hải đá tồi tệ, không bằng "Messi Indonesia"

Chủ nhật, 04/09/2022 19:00 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Tờ Bola đưa ra những lời nhận xét thẳng thừng về tình hình của Quang Hải và Pau FC sau chuỗi trận bết bát tại Ligue 2.

"Tình huống tệ hại nhất xảy ra ở trận đấu với Caen, khi anh chỉ được tung vào sân ở phút 85 và không tung ra bất cứ đường chuyền nào. Phong độ của Quang Hải tỷ lệ thuận với thành tích nghèo nàn của đội bóng anh đang khoác áo, khi Pau FC mòn mỏi xếp ở vị trí cuối bảng Ligue 2.

Nếu tình trạng này tiếp tục, Quang Hải hoàn toàn có thể bị loại khỏi đội 1 của Pau FC, khi đội bóng này liên tục tăng cường thêm tiền đạo để chạy đua chống phải xuống hạng ba.", tờ Bola nói về Quang Hải sau 6 vòng đấu cùng Pau FC.

3655_pau-hai_1
Quang Hải được tung vào sân chưa đầy 10 phút trong trận đấu với đội đầu bảng Caen

Đội bóng của Quang Hải vừa mới trải qua trận đấu thứ 6 liên tiếp không được nếm mùi chiến thắng từ đầu giải. Pau FC cầm hòa đội đầu bảng trong ngày Quang Hải được ra sân chưa đầy 10 phút.

Bên cạnh đó, Bola cũng không quên nhắc tới hai cầu thủ của xứ Vạn đảo đang thi đấu tại nước ngoài. Đó là Egy Maulana và Witan Sulaeman. Theo đó, tờ Bola so sánh:

'Trái ngược với bầu không khí ảm đạm của Pau và Quang Hải là khả năng thích nghi ấn tượng của Egy cũng như Witan tại Slovakia. Witan đã nhanh chóng chiếm được vị trí ở AS Trencin. Anh có 2 bàn và 1 kiến tạo tại Cúp QG và trận gần nhất ra sân tại giải VĐQG, Witan cũng thi đấu rất tốt.

quang-hai-witan-sulaeman-indonesia
Tờ Bola so sánh phong độ của Quang Hải cùng Egy Maulana, Witan Sulaeman khi thi đấu ở nước ngoài

Trong khi đó, Egy tại CLB Zlate Moravce cũng đã kịp đóng góp một pha kiến ​​tạo trong ba trận đấu vừa qua. Và mỗi lần ra sân, anh thi đấu trung bình gần 1 tiếng".

Bola Sports cho Quang Hải đang thích nghi với cuộc sống tại châu Âu không thuận lợi bằng Witan và Egy và rất khó về dự AFF Cup cuối năm nay.

“Còn quá sớm để nói Quang Hải đã thất bại trên đất Pháp", Bola Sports nhận xét. "Bởi anh mới trải qua 2 tháng đầu tiên ở một trong những nền bóng đá mạnh nhất châu Âu. Nhưng chắc chắn ĐT Việt Nam sẽ phải quen với cuộc sống vắng anh.

Ngược lại, Egy và Witan có thể thi đấu ở AFF Cup 2022 vì giải VĐQG Slovakia sẽ bước vào kỳ nghỉ Đông từ tháng 12 đến tháng 1/2023. Đây là thời gian AFF Cup sẽ diễn ra nên họ hoàn toàn có thể trở về đóng góp cho ĐT Indonesia. Còn trong thời gian ĐTQG dự AFF Cup 2022, Quang Hải vẫn phải ra sân ở Ligue 2”.

Theo dõi Sports442 trên