sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Bật chế độ 'thần gió' hậu chấn thương, Văn Toàn được Seoul E-Land đặt vào tình thế ngỡ ngàng

Thứ sáu, 19/05/2023 07:29 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Seoul E-Land đã có hành động cực ưu ái cho Nguyễn Văn Toàn trong ngày đầu tiên anh trở lại sân cỏ sau chấn thương.

Hôm 13/5, Seoul E-Land FC có cuộc tiếp đón Cheonan City trên sân nhà Mokdong Sports Complex trong khuôn khổ vòng 14 giải hạng Nhì Hàn Quốc K-League 2. Đáng chú ý, đây cũng là sự kiện "Ngày Việt Nam" (Vietnam Day) rất đặc biệt tại đội bóng xứ kim chi.

Theo đó, Seoul E-Land FC hiện đang sở hữu tiền đạo ĐT Việt Nam Nguyễn Văn Toàn, trong khi bên phía Cheonan City có trong đội hình 2 cầu thủ trẻ Việt Nam được cho mượn từ HAGL là Vũ Minh Hiếu và Nguyễn Cảnh Anh. Cũng bởi vậy mà màn đối đầu giữa những cầu thủ Việt Nam tại sân cỏ Hàn Quốc nhận được sự quan tâm lớn của kiều bào người Việt ở xứ kim chi, cũng như chính người hâm mộ địa phương.

van toan
Văn Toàn đã sẵn sàng trở lại sau chấn thương

Được biết trước trận, CLB Seoul E-Land cũng chuẩn bị rất chu đáo cho sự kiện Ngày Việt Nam này. Ở bên ngoài SVĐ Mokdong Sports Complex, CLB này đặc biệt dành riêng 1 khu vực riêng chỉ để phát vé vào sân cho các CĐV Việt Nam. Trên lều của khu phát vé có in sẵn dòng chữ: "Văn Toàn mời bạn nhận vé".

Ngay từ những ngày đầu gia nhập đội bóng, Seoul E-Land đã có nhiều hành động cho thấy sự ưu ái nhất định với Văn Toàn về mặt truyền thông. Hình ảnh của tiền đạo sinh năm 1996 thường xuyên được đại diện cho lịch thi đấu, đội hình ra sân và có lượt tương tác tốt. 

van toan
Seoul E-Land bố trí riêng 1 khu nhận vé cho CĐV Việt Nam trong ngày Văn Toàn thi đấu

Về màn trình diễn của Văn Toàn trong trận đấu này, tiền đạo số 9 được tung vào sân ở hiệp 2 và đã nhanh chóng giúp hàng công Seoul E-Land FC tăng cường tốc độ tấn công, qua đó có thêm các bàn thắng của Bruno và Seung Hyeon và giành thắng lợi chung cuộc 3-2 trước Cheonan City. Cựu tiền đạo HAGL đang cho thấy sự trở lại mạnh mẽ sau chấn thương.

Sau trận đấu, một đoạn video ghi lại màn trình diễn của Văn Toàn trong "Ngày Việt Nam" được Seoul E-Land FC đăng tải trên trang mạng xã hội chính thức. Trận thắng Cheonan City giúp đội bóng của Văn Toàn có trận bất bại thứ 3 liên tiếp (2 thắng, 1 hòa) và tạm vươn lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng K-League 2.

VIDEO: VIDEO: Văn Toàn góp công lớn vào thắng lợi ở "ngày Việt Nam" tại Hàn Quốc
(Nguồn: Seoul E-Land FC)
Theo dõi Sports442 trên