sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Kết quả V-League ngày 11/4: Nam Định nối dài chuỗi trận bất bại, HAGL hòa tiếc nuối

Thứ ba, 11/04/2023 21:34 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tại vòng 6 V-League 2023, CLB Nam Định tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng, trong khi HAGL gây thất vọng với trận hòa tiếc nuối.

CLB HAGL 1-1 CLB Khánh Hòa 

Ghi bàn:

CLB HAGL: Trần Đình Bảo (16')

CLB Khánh Hòa: Filho (46')

Chiều 11/6, CLB HAGL có chuyến tiếp đón Khánh Hòa tại vòng 6 V-League 2023. Trên sân nhà Pleiku, bất ngờ khi đội bóng phố Núi lại bị đối thủ lấn lướt ở những phút đầu trận.

Dẫu không tạo được nhiều cơ hội, song CLB HAGL lại cho thấy sự nguy hiểm ở những pha dứt điểm và một trong số đó đã được chuyển hóa thành bàn.

Phút 16, đội chủ nhà được hưởng một quả đá phạt bên cánh phải. Minh Vương treo bóng về phía cột xa, tạo điều kiện để Đình Bảo băng vào đánh đầu cận thành, giúp HAGL vươn lên dẫn trước.

Có được bàn mở tỷ số, CLB HAGL thi đấu hưng phấn hơn trông thấy và thậm chí suýt có được bàn nhân đôi cách biệt khi Paollo Oliveira sút trúng cột khung thành đội khách. Hiệp 1 khép lại với lợi thế 1-0 nghiêng về phía đội bóng phố Núi.

hagl vs khanh hoa
HAGL và Khánh Hòa tạo nên thế trận kịch tính trên sân Pleiku. Ảnh: HAGL

Bước sang hiệp 2, CLB Khánh Hòa đẩy nhanh tốc độ trận đấu và nhanh chóng có được điều mình cần. Phút 46, từ pha đá phạt góc chính xác của Duy Dương, Filho đánh bại Brandao trong pha không chiến để gỡ hòa cho đội khách.

Sau bàn thua, HLV Kiatisak thực hiện nhiều sự thay đổi người, đồng thời đội bóng phố Núi cũng đẩy cao nhịp độ trận đấu nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Dẫu vậy, các bài tấn công của đoàn quân HLV Kiatisuk đều không cho thấy sự nguy hiểm và chính xác.

Chung cuộc, hai đội hòa nhau 1-1. Trận đấu này đánh dấu trận hòa thứ 5 của CLB HAGL tại mùa giải năm nay.

CLB Nam Định 1-0 CLB Sông Lam Nghệ An

Ghi bàn: Hồng Duy (36')

Ở trận đấu diễn ra sau đó ít giờ, CLB Nam Định đã có được chiến thắng sát nút trước CLB Sông Lam Nghệ An với bàn thắng duy nhất được ghi do công của Nguyễn Phong Hồng Duy. 

Theo đó, phút thứ 36, ngoại binh CLB Nam Định -  Samuel Nnamani bứt tốc và tung đường chuyền tinh tế cho Hồng Duy. Sau đó, cựu cầu thủ HAGL thực hiện cú đệm lòng đơn giản để chọc thủng lưới SLNA. 

hong duy clb nam dinh
Hồng Duy góp công lớn mang về chiến thắng cho CLB Nam Định. Ảnh: Thép xanh Nam Định FC

Ở chiều ngược lại, SLNA cố gắng giành quyền kiểm soát bóng và dồn ép được chủ nhà đội chủ nhà trong phần thời gian còn lại của trận đấu. Tuy nhiên, các pha tấn công của đội khách lại rất thiếu ý tưởng khi chủ yếu đưa bóng ra biên rồi tạt vào cho các tiền đạo ngoại.

Với chiến thắng này, CLB Nam Định tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng với chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp, qua đó tạm lên đầu bảng với 12 điểm, hơn CLB Hà Nội 1 điểm. 

(VIDEO: HIGHLIGHTS Nam Định vs Hà Nội - 2 siêu phẩm sút xa)
Theo dõi Sports442 trên