sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Cầm vàng lại để vàng rơi: 'Dải ngân hà' V-League tuột mất chiến thắng trên sân nhà

Thứ bảy, 08/04/2023 21:35 (GMT+7)
Nguyễn Hoài
BTV Thể thao

Dù ghi được bàn trước, song CLB CAHN lại không thể giành chiến thắng trước Hải Phòng trên sân nhà.

Tối 8/4, CLB Công an Hà Nội (CAHN) có cuộc đón tiếp Hải Phòng trên sân nhà Hàng Đẫy trong khuôn khổ vòng 5 V-League 2023.

Bước vào trận đấu, đội chủ nhà cho thấy quyết tâm cao độ khi đẩy cao đội hình và gây sức ép về phía khung thành của đối phương ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Tuy vậy, tình huống đáng chú ý đầu tiên của trận đấu lại thuộc về đội khách khi Mpande băng vào dứt điểm khá căng nhưng không thể đánh bại được thủ thành Patrick Le Giang ở phút thứ 15.

Và đây cũng là lời cảnh tỉnh đầu tiên của CLB Hải Phòng với đội chủ nhà. Những phút tiếp theo, thủ môn Patrick Le Giang phải làm việc tương đối vất vả trước những tình huống áp sát của các chân sút bên phía đội bóng đất Cảng.

cahn vs hai phong
CLB CAHN và Hải Phòng tạo ra thế trận kịch tính trên sân Hàng Đẫy

Dẫu vậy, CLB CAHN cũng nhanh chóng lấy lại thế trận. Lê Văn Đô hay Trần Văn Trung đứng trước cơ hội mở tỷ số cho đội nhà, song lại lần lượt bỏ lỡ. Hiệp 1 kết thúc với nhiều cơ hội song lại không có bàn thắng nào được ghi.

Hiệp 2 chứng kiến thế trận giằng co của hai đội với liên tiếp những pha “ăn miếng trả miếng” về phía khung thành đối phương. Phút thứ 61, Henrique dứt điểm cận thành hạ gục thủ thành Đình Triệu để mở tỷ số cho CAHN.

cahn vs hai phong
CLB CAHN ăn mừng bàn thắng mở tỷ số trước Hải Phòng

Sau loạt cơ hội bị bỏ lỡ, CLB Hải Phòng cũng có được điều mình cần. Phút thứ 77, Mpande đi bóng nỗ lực trong khu cấm địa, bóng bật đến chỗ của Minh Dĩ và cầu thủ này dứt điểm trái phá từ góc hẹp làm tung lưới CAHN, đem về bàn gỡ 1-1 cho đội khách.

Sau bàn thua, HLV trưởng CLB CAHN đã có sự tăng cường cho hàng công tung Văn Thanh vào sân để thay Hồ Tấn Tài.

Dẫu vậy, đội chủ nhà cũng không thể làm nên sự khác biệt trên bảng tỷ số. Chung cuộc, CLB CAHN hòa 1-1 Hải Phòng. Với trận hòa này, tân binh của V-League 2023 đã chính thức nối dài chuỗi trận không thắng của mình ở mùa giải năm nay lên con số 4 và tiếp tục trượt dài trên BXH.

(VIDEO: Siêu phẩm đá phạt như Ronaldo của Ngô Hoàng Thịnh cháy lưới Hải Phòng)
Theo dõi Sports442 trên