sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Quang Hải bất lực, CLB CAHN chật vật giữ 1 điểm trước tân binh V-League

Thứ sáu, 15/12/2023 21:31 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

CLB CAHN thi đấu đầy bế tắc trước Quảng Nam, qua đó để đối thủ cầm chân ngay trên sân nhà.

Tối 15/12, CLB CAHN đón tiếp Quảng Nam trên sân Hàng Đẫy, trong khuôn khổ vòng 6 V-League 2023/24.

Tại đây, CLB CAHN nhập cuộc chủ động và cố gắng kiểm soát thế trận. Tuy nhiên, các cầu thủ chủ nhà vấp phải khó khăn trước sự quyết tâm của các cầu thủ Quảng Nam.

Những phút tiếp theo, trận đấu đang diễn ra với tốc độ vừa phải khi hai đội thi đấu có phần thận trọng và đầy sự thăm dò. Bởi vậy, chưa có pha dứt điểm đáng chú ý nào được cầu thủ hai bên tạo ra về phía khung thành của đối phương. Hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng được ghi.

cahn vs quang nam
Hai đội thi đấu đầy bế tắc trong hiệp 1

Ngay đầu hiệp 2, CLB Quảng Nam khiến CĐV chủ nhà hú vía khi Yago Goncalves chuyền bóng vừa tầm Xuân Tú xâm nhập vòng cấm, song pha bẻ lòng của cựu cầu thủ Hà Nội FC lại đưa bóng đi chệch khung thành.

Ngay sau đó, CLB CAHN cũng nhanh chóng có câu trả lời. Hồ Văn Cường treo bóng rất vừa tầm cho Geovanne nhưng chân sút người Brazi trong thế không bị kèm cặp lại đánh đầu đưa bóng đi ra ngoài khung thành.

quang hai cahn
Quang Hải và các đồng đội bất lực trong việc ghi bàn vào lưới Quảng Nam

Những phút sau đó, thế trận trở nên khởi sắc hơn khi hai đội có những pha “ăn miếng trả miếng” về phía khung thành của đối phương. Trong đó, các cầu thủ Quảng Nam liên tục uy hiếp khung thành đội chủ nhà nhưng không thể thắng được chốt chặn cuối cùng là thủ thành Filip Nguyễn.

Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Một điểm ở trận này có thể coi là thành công với CLB Quảng Nam. Ở chiều ngược lại, CLB CAHN vẫn chưa biết mùi chiến thắng dưới thời HLV Gong Oh Kyun, với một trận thua và hai trận hòa.

Theo dõi Sports442 trên