sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

HLV CLB Hà Nội: "Nếu được sử dụng, Văn Quyết sẽ có màn trình diễn tốt trên ĐT Việt Nam"

Thứ tư, 14/09/2022 10:49 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV CLB Hà Nội - Chun Jae Ho tin tưởng Văn Quyết có thể tỏa sáng nếu được trao cơ hội đá chính ở đội tuyển Việt Nam sắp tới.

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách đội tuyển Việt Nam tham dự giải đấu "Tam hùng" giao hữu quốc tế - Hưng Thịnh 2022 tại TP.HCM vào tháng 9 này. Đáng chú ý, trong danh sách này có sự góp mặt của cầu thủ Nguyễn Văn Quyết - đội trưởng CLB Hà Nội. Sự trở lại của cầu thủ sinh năm 1991 lần này rất đáng được chờ đợi sau một thời gian dài vắng bóng trong đội hình của ĐTQG. 

-9961-1662989102
Văn Quyết được triệu tập lên ĐT Việt Nam tham dự giải đấu tam hùng vào tháng này

Sau khi học trò được gọi trở lại ĐT Việt Nam cho giải đấu sắp tới, HLV Chun Jae Ho chia sẻ: "Trong thời gian qua, Văn Quyết đá tốt ở CLB Hà Nội. Anh ấy là cầu thủ dày dạn kinh nghiệm và biết cách phát huy tốt thế mạnh của mình. Tôi không biết HLV Park Hang Seo có dùng Văn Quyết sắp tới hay không. Nhưng tôi tin, nếu dùng thì Văn Quyết sẽ có màn trình diễn tốt trên đội tuyển".

Ở thời điểm hiện tại, Văn Quyết đang được coi là trụ cột của CLB Hà Nội với màn trình diễn ấn tượng và phong độ ổn định xuyên suốt các vòng đấu tại V-League 2022. Ở trận đấu gần nhất, khi CLB Hà Nội đối đầu với Sài Gòn trên sân Thống Nhất, Văn Quyết đóng góp bàn thắng gỡ hòa 1-1 ở những phút cuối của trận đấu, qua đó giúp đội bóng Thủ Đô níu lại 1 điểm quý giá. 

z3720278109808_f31e3c1f4fb0d8b434c96a89657936e5
Văn Quyết ghi bàn thắng quý giá giúp CLB Hà Nội thoát thua trước Sài Gòn. Ảnh: Zing

Chia sẻ sau trận đấu này, Văn Quyết bộc bạch: "Tôi xin gửi lời cảm ơn tới VFF và thầy Park Hang-seo đã ghi nhận nỗ lực của tôi thời gian qua. Với mỗi cầu thủ, khi được triệu tập lên ĐT đều phải cố gắng hết sức để đáp lại niềm tin của HLV.

Tôi luôn nghĩ rằng phải cố gắng tập luyện, làm tốt vai trò của mình ở CLB. Sau 2 năm mới được trở lại ĐT, tôi sẽ phải nỗ lực để hòa nhập với các em, thích nghi với chiến thuật của HLV. Chia sẻ thì có rất nhiều điều muốn nói nhưng tôi sẽ thể hiện trên sân tập".

Về phần đối thủ, HLV Phùng Thanh Phương của CLB Sài Gòn dù rất tiếc nuối với trận hòa song ông vẫn đánh đánh giá cao màn trình diễn của Văn Quyết. Ông nói: "Theo tôi, Văn Quyết là chìa khóa quan trọng nhất của CLB Hà Nội; cả những mùa trước, mùa năm nay và cho đến bây giờ".

Theo dõi Sports442 trên