sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV Viettel đổ lỗi sau trận thua, HLV Hà Nội phản pháo: "Tất cả chỉ là ngụy biện"

Thứ năm, 10/11/2022 14:22 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Sau những phàn nàn của HLV Bae Ji Won cuat CLB Viettel về công tác trọng tài, HLV CLB Hà Nội - Chun Jae Ho đã lên tiếng phản pháo và cho rằng đó chỉ là sự nguy biện cho trận thua.

Trận "Derby Thủ đô" khép lại với phần thắng nghiêng về phía CLB Hà Nội trước Viettel. Bàn thắng duy nhất của Lucas tại đây đã giúp thầy trò HLV Chun Jae Ho đòi lại ngôi đầu bảng từ tay CLB Hải Phòng, đồng thời chạm một tay vào chức vô địch năm nay.

lucas
Lucas là tác giả của bàn thắng duy nhất trong trận đấu giữa CLB Hà Nội và Viettel

Sau trận đấu, HLV CLB Viettel bày tỏ sự không hài lòng về công tác trọng tài: “Tôi nghĩ vấn đề này rất khó, nhưng trọng tài ngoại sẽ phù hợp hơn ở trận đấu này. Bóng đá Việt Nam cần sát sao hơn về vấn đề trọng tài để có những quyết định chính xác hơn. Tôi chưa xem kỹ lại băng hình nhưng theo ban huấn luyện đánh giá, chúng tôi có ít nhất 2 tình huống xứng đáng hưởng phạt đền".

Theo vị thuyền trưởng đội bóng áo lính, trọng tài chính đã nhiều lần "ngó lơ" những tình huống các cầu thủ CLB Hà Nội phạm lỗi với các học trò của ông. Theo đó, Tiến An đã bị đối thủ phạm lỗi trước khi Viettel phải nhận bàn thua, sau đó là tình huống Thanh Bình bị đẩy ngã trong vòng cấm.

Đáng chú ý, trận đấu này còn có sự góp mặt của những "vị khách lạ" trên khán đài đó là các cổ động viên của Hải Phòng. Họ đến sân Hàng Đẫy để cổ vũ cho CLB Viettel giành kết quả tốt trước Hà Nội, qua đó gián tiếp giúp Hải Phòng tiếp tục cuộc đua ngôi vô địch V-League năm nay.

“Các CĐV Hải Phòng tới đây cổ vũ làm giảm nhuệ khí của Hà Nội FC. Ở Hàn Quốc chúng tôi không có điều đó”, HLV Bae Ji Won bày tỏ sự ngạc nhiên. 

hlv clb ha noi
HLV CLB Hà Nội không đồng tình với quan điểm của HLV Viettel

Ở chiều ngược lại, HLV CLB Hà Nội - Chun Jae Ho bày tỏ sự hài lòng về kết quả của trận đấu. Bên cạnh đó,chiến lược gia người Hàn cũng bật mí về bí kíp giành chiến thắng trước đối thủ cùng thành phố: "Tôi có 2 năm làm việc ở CLB Viettel nên biết được lối chơi lẫn con người của họ, từ đó áp dụng chiến thuật ở trận đấu này”.

Trước những phàn nàn của người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, CLB Chun Jae Ho lên tiếng phản pháo: “Mọi người cũng hiểu trọng tài cũng chỉ là con người thôi. Đội bóng chúng tôi cũng có nhiều trận bị xử ép, thổi bất lợi nhưng chúng ta nên học cách tôn trọng trọng tài. Những lời nói của ông ấy chỉ là ngụy biện cho kết quả thua". 

(VIDEO: HIGHLIGHT Viettel vs Hà Nội - Vòng 24 V-League. Nguồn: NEXT SPORTS)

Theo dõi Sports442 trên