sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

BXH V-League 2023 sau lượt trận thứ 2 vòng 3: CLB Hà Nội lần đầu "lên đỉnh"

Thứ hai, 13/02/2023 21:27 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Với chiến thắng 3-2 trước Hà Tĩnh, CLB Hà Nội đã lần đầu tiên vươn lên dẫn đầu trên BXH V-League 2023 sau 3 lượt trận.

Tối 13/2, CLB Hà Nội có chuyến làm khách đến sân của Hà Tĩnh trong khuôn khổ vòng 3 V-League 2023. Tại đây, 2 đội đã cống hiến cho khán giả với màn rượt đuổi tỷ số vô cùng kịch tính và mãn nhãn. 

Với lợi thế sân nhà, CLB Hà Tĩnh nhập cuộc tự tin và có được bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 11. Tuy nhiên, niềm vui ngắn chẳng tày gang khi sau đó Văn Quyết đã có pha sút phạt đẳng cấp để gỡ hòa cho đội khách. Tiếp theo đến lượt Hùng Dũng và Đỗ Duy Mạnh lần lượt tỏa sáng để giúp Hà Nội vươn lên dẫn ngược. 

clb ha noi vs ha tinh
CLB Hà Nội có màn thị uy sức mạnh trên sân của Hà Tĩnh. Ảnh: Thanh Niên

Thế trận trở nên kịch tính khi Hà Tĩnh có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 ở phút thứ 57 do công của Diallo. Những phút sau đó, đội chủ nhà dù nỗ lực song vẫn phải nhận thất bại chung cuộc 2-3 trước nhà ĐKVĐ. Với kết quả này, CLB Hà Nội đã vươn lên dẫn đầu trên BXH, trong khi Hà Tĩnh tụt xuống vị trí thứ 9.

bxh v-league 2023
BXH V-League 2023 sau lượt trận 2 vòng 3

Sau đó ít giờ đồng hồ là cuộc đối đầu giữa CLB TP.HCM và Khánh Hòa. Tại đây, Rian Ha và Nguyễn Thành Nhân đã lần lượt lập công để ấn định chiến thắng 2-0 cho Khánh Hòa trước đối thủ. Kết quả này giúp tân binh V-League bay cao trên BXH khi từ vị trí bét bảng vươn lên vị trí thứ 8, trong khi CLB TP.HCM lại thế vào chỗ của đối thủ khi chưa có được điểm nào sau 3 lượt trận.

Ở ngày thi đấu trước đó, CLB SLNA đã hòa 1-1 với Hải Phòng trên sân Vinh. Trong khi đó, CLB Bình Định đã đánh bại Bình Dương với tỉ số 1-0, còn Thanh Hóa cũng có được 3 điểm với chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Đà Nẵng.

Ngày mai (14/2) sẽ diễn ra lượt trận cuối của vòng 3, trong đó tâm điểm là trận derby Hàng Đẫy giữa CLB Công an Hà Nội và Viettel. Với màn "thay máu" chất lượng cùng phong độ hiện tại, tân binh mùa giải năm nay hứa hẹn sẽ có cuộc đối đầu hấp dẫn với đội bóng áo lính.

(VIDEO: 43 đường chuyền của CLB Hà Nội khiến HAGL không thể chạm bóng)
Theo dõi Sports442 trên