sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Đội hình tiêu biểu vòng 12 V-League: Chân sút U19 lần đầu góp mặt, Viettel áp đảo quân số

Thứ ba, 16/08/2022 16:25 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tỏa sáng trong chiến thắng trước CLB Sài Gòn, Bùi Vĩ Hào của CLB Becamex Bình Dương lần đầu tiên được lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 12 V-League 2022.

Đội hình tiêu biểu vòng 12 V-League 2022 được thổi "làn gió mới" với cái tên lần đầu tiên góp mặt là Bùi Vĩ Hào. Được xếp đá chính trong trận đấu gặp CLB Sài Gòn, chân sút 19 tuổi đã thi đấu tròn vai với 2 pha kiến tạo thành bàn, qua đó góp công lớn vào chiến thắng của Becamex Bình Dương trước đối thủ. 

Màn trình diễn của Vĩ Hào được 5/9 thành viên hội đồng chuyên môn bình chọn. Nếu tiếp tục thi đấu với phong độ này, không bất ngờ khi tiền đạo Bình Dương sẽ lọt vào đội hình tiêu biểu ở những vòng đấu tiếp theo.

1 (2)
Bùi Vĩ Hào lần đầu lọt vào danh sách đội hình tiêu biểu vòng 12 V-League 2022

Trong đội hình tiêu biểu của vòng đấu này, có đến 5 cầu thủ được bình chọn với số phiếu bầu tuyệt đối (9/9 phiếu) là hậu vệ Hồ Tấn Tài (Bình Định), trung vệ Nguyễn Thành Chung (Hà Nội), tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức (Viettel), Trần Đình Tiến (SLNA) và Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội). 

Với bàn mở tỷ số đẳng cấp vào lưới CLB Đà Nẵng, tiền đạo Geovane của CLB Viettel được số phiếu cao gần tuyệt đối là 8/9 phiếu. Tương tự số phiếu bầu với đồng đội, thủ môn Trần Nguyên Mạnh cũng lọt vào đội hình tiêu biểu của vòng đấu sau nhiều tình huống cản phá thần sầu trong trận đấu gặp đội bóng sông Hàn.

doi-hinh-1306

Ngoài ra, CLB Thanh Hóa cũng góp vào đội hình tiêu biểu 2 gương mặt với cùng có được 6/9 phiếu bầu là trung vệ Gustavo Santos và hậu vệ trái Đàm Tiến Dũng. Người cuối cùng lọt vào đội hình tiêu biểu là chân sút Eydison của Bình Dương được 5/9 phiếu với pha chích mũi giày ghi bàn đẹp mắt trong trận thắng Sài Gòn FC. 

Như vậy, đội hình tiêu biểu vòng 12 gồm: Thủ môn Nguyên Mạnh (Viettel) - hậu vệ: Hồ Tấn Tài (Bình Định), Thành Chung (Hà Nội), Gustavo, Tiến Dũng (Thanh Hóa) - tiền vệ Đình Tiến (SLNA), Hoàng Đức (Viettel), Văn Quyết (Hà Nội), Bùi Vĩ Hào (Bình Dương) - tiền đạo Eydison (Bình Dương), Geovane (Viettel).

Theo dõi Sports442 trên