sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Đại gia V-League sẵn sàng dang tay đón tiền vệ Việt kiều 19 tuổi

Thứ sáu, 18/11/2022 17:52 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Sau thời gian thử việc, tiền vệ Việt kiều - Le Khac Viktor được đánh giá cao và nhiều khả năng sẽ được chính thức gia nhập CLB Topenland Bình Định trong thời gian tới.

CLB Topenland Bình Định vừa trải qua mùa giải V-League 2022 tương đối thành công. Đội bóng đất Võ đã chính thức cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc, dù mùa giải năm nay vẫn chưa kết thúc.

clb binh dinh
CLB Topenland Bình Định giành vị trí thứ 3 chung cuộc ở V-League 2022. Ảnh: Thanh Niên

Với thành tích này, CLB Topenland Bình Định sẽ hướng tới việc chinh phục vị trí cao hơn ở màu giải năm sau. Và một trong những việc họ cần làm để hiện thực hóa mục tiêu này chắc chắn không thể thiếu là bổ sung nhân sự chất lượng. 

Theo đó, Bình Định mới đây cũng thử việc một tài năng trẻ Le Khac Viktor với thời gian 3 tháng. Anh được nhận được đánh giá tích cực và khả năng cao sẽ được khoác áo CLB Bình Định trong tương lai. Bởi theo quy định mới đây, các đội bóng dự giải V-League sẽ được đăng ký thêm 1 cầu thủ gốc Việt chưa có quốc tịch bắt đầu từ mùa giải 2023. 

Le Khac Viktor
Le Khac Viktor nhièu khả năng sẽ được khoác áo CLB Bình Định trong thời gian sắp tới

Viktor Le bén duyên với sự nghiệp sân cỏ từ năm 2003 khi gia nhập Sparkta. Cầu thủ sinh năm 2003 đã cùng Spartak lên ngôi vô địch giải U11, U12, U13 thành phố Moscow. Sau đó, Viktor Le đã chuyển đến Torpedo 2003 vào năm 2016 và gia nhập lò đào tạo của CSKA Moscow vào cuối năm 2016. 

Viktor Le gây ấn tượng với chiều cao ấn tượng lên tới 1m78. Cầu thủ này sở hữu kỹ thuật tốt cùng tốc độ tuyệt vời và thường phát huy được điểm mạnh ở vị trí tiền vệ tấn công. 

Thời gian qua, Victor Le đã thích nghi khá nhanh với môi trường và điều kiện thời tiết ở Việt Nam. Nếu thể hiện tốt, đồng hương của Đặng Văn Lâm sẽ đứng trước cơ hội được áo đội bóng đất Võ ở mùa giải 2023 tới. Tuy nhiên, trước mắt cầu thủ sinh năm 2003 sẽ là bài kiểm tra thể lực tương đối gắt gao. 

Bên cạnh đó, trong đội hình của CLB Topenland Bình Định cũng đang sở hữu nhiều cầu thủ Việt kiều khác như Mạc Hồng Quân, Adriano Schmidt hay Đặng Văn Lâm. Đây đều là những cái tên đã tỏa sáng và góp công không nhỏ vào thành tích tốp 3 chung cuộc tại V-League 2022 của đội bóng đất Võ

(VIDEO:  Cầu thủ Topenland Bình Định vỡ òa cảm xúc)
Theo dõi Sports442 trên