sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

BXH vòng 22 V-League: CLB Hà Nội đoạt lại ngôi đầu, Nam Định thở dốc

Thứ hai, 31/10/2022 00:29 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Cập nhật BXH vòng 22 V-League mới nhất sau khi những lượt trận cuối cùng chính thức khép lại vào chiều tối 30/10.

Chiều tối 30/10, 3 trận đấu cuối cùng vòng 22 V-League đã diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn. Tuy nhiên chỉ có "ông lớn" CLB Hà Nội là được hưởng trọn niềm vui với 3 điểm trọn vẹn trên sân nhà Hàng Đẫy.

2 trận đấu khác đều khép lại với kết quả hòa, khiến những Viettel, Bình Dương cũng chẳng mấy vui mừng. Còn CLB Nam Định hay Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thì đang "khấp khởi" với muôn hình vạn trạng nỗi lo âu trụ hạng khi giải VĐQG đang trôi về những vòng đấu cuối cùng. 

bxh vleague vong 22 mua giai 2022
BXH V-League sau vòng đấu thứ 22

CLB Hà Nội 3-0 Đà Nẵng 

Trước khi bước vào vòng 22, CLB Hà Nội đã bất ngờ để thua Hải Phòng và bị chính đội bóng xứ cảng vượt mặt trên bảng xếp hạng. Bởi vậy tại vòng đấu này khi trở về sân nhà Hàng Đẫy tiếp đón CLB Đà Nẵng, mục tiêu của Hà Nội FC chắc chắn là giành trọn 3 điểm. 

Với khao khát chiến thắng mãnh liệt cùng nòng cốt lực lượng được đánh giá cao hơn rất nhiều, đội bóng thủ đô mặc dù hơi bế tắc trong phần lớn thời gian của  hiệp thi đấu thứ nhất nhưng mọi thứ cũng sớm được giải tỏa. Và bàn thắng cũng đã đến với CLB Hà Nội với lần lượt các pha lập công của Văn Quyết, Hùng Dũng, Lê Xuân Tú. 

Chiến thắng 3 sao cũng giúp đội bóng của bầu Hiển chiếm lại ngôi đầu bảng xếp hạng với 43 điểm sau vòng 22 V-League 2022 từ Hải Phòng. 

ha noi fc
CLB Hà Nội tiếp tục trụ vững ở ngôi đầu bảng sau vòng 22 V-League

Bình Dương 1-1 Nam Định 

Trong chuyến làm khách đến sân của Bình Dương, mặc dù có bàn mở tỉ số nhưng Nam Định không thể bảo vệ thành quả của mình và đã để đội chủ nhà gỡ hòa. Trận hòa này đồng nghĩa với việc thầy trò HLV Vũ Hồng Việt vẫn nằm trong nhóm nguy cơ xuống hạng.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 0-0 Viettel 

Tiếp đón Viettel trên sân nhà đây được xem là một trận đấu khó khăn đối với thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Thành Công. Dẫu vậy, Hà Tĩnh cũng cho thấy quyết tâm trụ hạng cực cao, khiến Hoàng Đức và các đồng đội ra về với chỉ 1 điểm. 

Trước đó, 3 cặp đấu đầu tiên của vòng 22 V-League 2022 cũng diễn ra hấp dẫn, kịch tính và ảnh hưởng không nhỏ đến tình thế BXH. Tại đây, CLB TP.HCM bất ngờ giành chiến thắng 2-1 trước Thanh Hóa. Đội hưởng cùng niềm vui chiến thắng với họ là Hải Phòng với trận thắng 1-0 trước Sài Gòn. Trong khi đó, HAGL hòa Bình Định 1-1 trong trận cầu với nhiều tranh cãi

VIDEO: Văn Lâm bắt bài Công Phượng sút phạt đền ở vòng 22 V-League 
Theo dõi Sports442 trên