sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Hà Nội FC điều "binh hùng tướng mạnh" sang Hàn Quốc tham dự giải trẻ châu lục

Thứ hai, 07/11/2022 22:37 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Từ ngày 10 đến ngày 16/1, đội U18 của Hà Nội FC sẽ có mặt tại Hàn Quốc để tham dự giải trẻ quốc tế châu Á lần thứ 3.

Với mục tiêu tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ độ tuổi từ 2004 - 2005 có thêm cơ hội cọ xát thi đấu để trở thành lứa kế cận cho đội 1 của CLB Hà Nội trong tương lai, đội U18 Hà Nội sẽ tham dự giải trẻ quốc tế châu Á được tổ chức tại Hàn Quốc từ ngày 10/11 đến 16/11.

u18 ha noi
U18 Hà Nội sẽ tham dự giải trẻ quốc tế châu Á tại Hàn Quốc

Ông Nguyễn Giang Đông, Giám đốc đào tạo trẻ của Hà Nội FC đồng thời là trưởng đoàn U18 đi Hàn Quốc thổ lộ: "Trong những năm qua Hà Nội kiên trì làm trẻ và chúng tôi tự hào với những lứa đầu tiên chất lượng giờ trở thành những trụ cột xứng đáng của quốc gia như Đỗ Hùng Dũng, Đỗ Duy Mạnh, Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Phạm Tuấn Hải, ...

Nhưng phải nói là lứa U21 và U19 gần đây dù vẫn có những nỗ lực nhất định nhưng để tìm ra gương mặt nổi trội khẳng định được chỗ đứng như đàn anh thì vẫn còn ít. Chính vì vậy chúng tôi có chủ trương thời gian tới là phải nâng chất dàn cầu thủ đang có giúp họ trui rèn với nhiều giải đấu hơn, đá quốc tế càng tốt bằng việc tạo cơ hội cho họ được cọ xát nhiều". 

duong hong son
HLV Dương Hồng Sơn sẽ dẫn dắt U18 Hà Nội thi đấu tại Hàn Quốc

HLV Dương Hồng Sơn sẽ là thuyền trưởng của U18 Hà Nội ở giải đấu quốc tế này. U18 Hà Nội nằm ở bảng B lần lượt gặp Seogwipo (Jeju Hàn Quốc), JSE (Thái Lan), Geochang FC (Hàn Quốc) và Daeki High School (Hàn Quốc) với thể thức thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm để xác định thứ hạng.

Các đội bóng đến từ Thái Lan, Hàn Quốc được nhận định là những phép thử phù hợp để các cầu thủ trẻ Hà Nội thấy được năng lực bản thân và học hỏi thêm kinh nghiệm. 

Sau khi thi đấu xong vòng bảng, sẽ dựa vào kết quả mà Hà Nội FC đạt được để thi đấu trận tranh thứ hạng với đội bảng A. Cụ thể nếu như Hà Nội xếp đầu bảng B, sẽ đá với đội đầu bảng A để tranh chức vô địch. Nếu xếp nhì bảng B sẽ đá với đội nhì bảng A để tranh hạng 3.

Bảng A có sự góp mặt của các đội PT Prachuap (Thái Lan), Yanagigaura, Seogwipo Center, Seosan FC và Jeju Jeil High School (Hàn Quốc).

VIDEO: Việt Anh đốt lưới nhà trận Hà Nội FC - Hải Phòng vòng 21 V-League 
Theo dõi Sports442 trên