sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Huỳnh Như hé lộ lợi thế hơn Quang Hải, hứa hẹn viết tiếp lịch sử tại trời Âu

Thứ hai, 07/11/2022 21:40 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Trong chia sẻ mới nhất của mình, tiền đạo Huỳnh Như đã tiết lộ lợi thế vượt trội giúp cô tỏa sáng trong màu áo Lank FC.

Đêm muộn ngày 6/11, Huỳnh Như đã khiến truyền thông tốn không ít giấy mực còn CĐV Việt Nam được một phen nức lòng khi thiết lập cú hat trick trong màu áo Lank FC. Cô học trò cưng của HLV Mai Đức Chung chính là chủ nhân của 2 bàn thắng, 1 kiến tạo thành bàn, đồng thời ẵm luôn giải cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. 

Và trong một chia sẻ nhỏ mới đây với VTC News, trụ cột ĐT nữ Việt Nam lần đầu hé lộ lợi thế cực lớn của mình, một điểm tựa giúp cô có thể thi đấu tự tin và tỏa sáng trên sân cỏ Bồ Đào Nha. 

huynh nhu
Huỳnh Như tiết lộ lợi thế giúp bản thân tự tin tỏa sáng trong màu áo Lank FC

Cụ thể trả lời phỏng vấn VTC News, Huỳnh Như khẳng định lợi thế về ngoại ngữ cũng như sự hỗ trợ từ chính các đồng đội tại Lank FC đã giúp đỡ mình rất nhiều. Được biết, khi mới sang Lank FC, Huỳnh Như gặp rào cản trong giao tiếp, nhưng nhanh chóng vượt qua nhờ có sẵn vốn tiếng Anh.

"Lank FC có nhiều cầu thủ Mỹ, nên mình có thể giao tiếp với họ. Khi HLV truyền đạt mà tôi không bắt kịp, các đồng đội người Mỹ sẽ truyền đạt lại. Ngoài ra, tôi có thể giao tiếp với cầu thủ người Bồ Đào Nha. Họ nói tiếng Anh rất tốt", Huỳnh Như cho biết.

huynh nhu
Huỳnh Như ăn mừng bàn thắng đầu tiên

Một người đàn em của Huỳnh Như đang thi đấu ở châu Âu là Quang Hải cũng từng chia sẻ anh gặp không ít khó khăn về rào cản ngôn ngữ khi sang Pháp thi đấu cho Pau FC. Cầu thủ sinh năm 1997 thậm chí phải thuê riêng một giáo viên về hưu là Việt kiều kèm cặp để nâng cao khả năng ngôn ngữ. Đáng mừng là HLV Tholot nhận xét Quang Hải đã tiến bộ khá nhiều về tiếng Pháp và dần hiểu được chiến thuật của đội. 

Trong ngày Huỳnh Như tỏa sáng tại Lank FC, đội bóng của Quang Hải - Pau FC cũng có trận đấu sau đó ít giờ. Đáng tiếc trong ngày Pau FC đại thắng đối thủ cao cơ, tiền vệ số 19 lại không được trao cơ hội ra sân, và không có cơ hội tìm kiếm bàn thắng thứ hai cho riêng mình. Trước đó, Quang Hải cũng đã sở hữu cho mình một bàn thắng tại Ligue 2. ​

VIDEO: Siêu phẩm của Huỳnh Như trong màu áo Lank FC 
Theo dõi Sports442 trên