sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Huỳnh Như hẹn hò trong thời điểm dự World Cup cùng ĐT nữ Việt Nam?

Thứ năm, 10/08/2023 17:00 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Người hâm mộ ĐT nữ Việt Nam đang xôn xao về việc Huỳnh Như sử dụng ứng dụng hẹn hò trong thời gian qua.

Hình ảnh Huỳnh Như xuất hiện trên ứng dụng hẹn hò nổi tiếng Tinder đang được chia sẻ rầm rộ những ngày gần đây. Nhiều ý kiến cho biết thông tin Huỳnh Như trên Tinder đã xuất hiện xuyên suốt từ khi VCK World Cup nữ 2023 diễn ra tại New Zealand vào giữa tháng 7 cho đến nay. 

Tuy nhiên ngay sau đó những thông tin được đăng tải trên Bóng đá plus đã bác bỏ nghi ngại về việc đội trưởng ĐT nữ Việt Nam đang hẹn hò. Theo đó Huỳnh Như chỉ sử dụng Tinder ở chuyện tham gia hoạt động quảng cáo. Trước đó, với việc tham gia VCK World Cup nữ 2023, nữ đội trưởng của ĐT nữ Việt Nam cũng được một số đối tác tài trợ của FIFA mời tham gia ghi hình, chụp ảnh với mục đích tương tự.

huynh-nhu-1
Hình ảnh Huỳnh Như xuất hiện trên ứng dụng hẹn hò nổi tiếng Tinder.

Hiện tại Huỳnh Như chưa công khai bất cứ mối quan hệ tình cảm nào. Có vẻ như thời điểm này nữ tiền đạo 31 tuổi chỉ muốn chuyên tâm vào sự nghiệp. Huỳnh Như là cầu thủ nổi tiếng nhất của ĐT nữ Việt Nam cho đến hiện tại. Cô cũng là cầu thủ nữ xuất ngoại đầu tiên trong lịch sử ĐT nữ Việt Nam, khi thi đấu cho CLB Lank FC.

Mới đây, Huỳnh Như đã có cuộc trò chuyện ngắn về tương lai của bản thân. Cô cho hay: “Hợp đồng mới giữa tôi và Lank FC chưa ký. Tôi sẽ cùng người đại diện tiếp tục thương thảo hợp đồng mới. Tôi sẽ cố gắng nỗ lực, hướng tới mục tiêu tiếp theo. Trước mắt là trở lại Bồ Đào Nha tập luyện và xa hơn là cùng ĐT nữ Việt Nam thi đấu những giải lớn sắp tới”.

huynh-nhu
Huỳnh Như hiện tại vẫn chuyên tâm cho sự nghiệp

Cũng vì vướng bận hợp đồng với Lank FC mà khả năng Huỳnh Như có tham gia tập trung và thi đấu cùng ĐT nữ Việt Nam tại ASIAD 19 vẫn còn phải bỏ ngỏ. Cô không góp mặt trong danh sách 25 cầu thủ được HLV Mai Đức Chung triệu tập ở lần hội quân sắp tới. Mọi việc cần được xác nhận lại sau khi có sự thống nhất với đội bóng chủ quản Bồ Đào Nha.

Theo dõi Sports442 trên