sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

'Vua giải trẻ' đổ bộ U23 Việt Nam, HLV Troussier liền có động thái quan tâm đặc biệt

Thứ ba, 08/08/2023 08:25 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, U23 Việt Nam do HLC Hoàng Anh Tuấn mới đây đón chào thêm 5 cầu thủ từ CLB lên tập trung, trong đó có tiền đạo Nguyễn Quốc Việt.

Chiều 7/8, U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn tiếp tục bước vào tập luyện nhằm chuẩn bị cho giải vô địch U23 Đông Nam Á 2023. Đáng chú ý, toàn đội vừa được tăng cường lực lượng khi 5 cầu thủ lên tập trung, gồm: hậu vệ Nguyễn Văn Triệu, tiền vệ Nguyễn Đức Việt và tiền đạo Nguyễn Quốc Việt của HAGL, hậu vệ Lê Văn Hà của SHB Đà Nẵng và tiền đạo Nguyễn Minh Quang của CLB Bình Thuận.

Do hội quân muộn hơn so với các đồng đội nên nhóm các cầu thủ mới tỏ ra rất tích cực tập luyện để sớm hòa nhập với giáo án của HLV trưởng và nhịp độ của toàn đội.

u23 viet nam tap luyen
U23 Việt Nam tích cực tập luyện trước thềm giải đấu khu vực. Ảnh: VFF

Chia sẻ trước buổi tập, tiền đạo Nguyễn Quốc Việt - cầu thủ được mệnh danh là "Vua giải trẻ" thừa nhận: “Ở V-League tôi thi đấu chưa được nhiều, nên điều tôi cần cải thiện lúc này là thể lực và kỹ chiến thuật”.

Bên cạnh đó, Quốc Việt hạ quyết tâm cao tại giải vô địch U23 Đông Nam Á sắp tới: “Phương châm của tôi là ở bất kỳ giải đấu nào cũng phải hoàn thành tốt nhiệm vụ cùng đồng đội. Với tư cách đương kim vô địch, chúng tôi sẽ phải cùng nhau đặt quyết tâm cao nhất để đạt kết quả tốt nhất tại giải U23 Đông Nam Á sắp tới”.

Đáng chú ý, buổi tập này của U23 Việt Nam còn có sự xuất hiện và theo dõi của HLV Philippe Troussier. Như đã đưa tin trước đó, HLV Troussier là người phụ trách đội U23 Việt Nam khác với nhiệm vụ chinh chiến Vòng loại U23 châu Á 2024, song chiến lược gia người Pháp vẫn rất quan tâm đến đội U23 này.

hlv troussier vs hlv hoang anh tuan
HLV Troussier trao đổi với HLV Hoàng Anh Tuấn. Ảnh: VFF

Theo đó, HLV Troussier đã có những trao đổi với HLV Hoàng Anh Tuấn về nhân sự giữa hai đội. Những gương mặt xuất sắc sẽ được nhà cầm quân ĐTQG triệu tập vào đội U23 Việt Nam chuẩn bị cho Vòng loại U23 châu Á 2024 vào tháng 9 tới.

Theo kế hoạch, ngày 14/8, U23 Việt Nam sẽ di chuyển sang Thái Lan để bắt đầu hành trình bảo vệ chức vô địch U23 Đông Nam Á. Tại giải đấu khu vực lần này, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn nằm ở bảng C với U23 Lào và U23 Philippines.

Theo dõi Sports442 trên