sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Giữa lúc mâu thuẫn lên tới mức đỉnh điểm, HLV Kiatisak bất ngờ gửi lời cảm ơn đến VPF

Thứ bảy, 04/02/2023 10:32 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, HLV Kiatisak đã lên tiếng về lùm xùm giữa CLB HAGL và Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF).

Như đã đưa tin, mâu thuẫn giữa CLB HAGL và Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) bắt nguồn từ việc đội bóng phố Núi công bố nhà tài trợ mới lại trùng với nhãn hàng của nhà tài trợ giải đấu. 

VPF đã phát hành công văn đề nghị CLB HAGL không được sử dụng hình ảnh quảng cáo nước tăng lực Carabao trong các hoạt động liên quan đến giải V-League 2023. Sau đó, phía CLB của bầu Đức cũng có công văn phúc đáp VPF và thể hiện quan điểm không đồng tình với BTC V-League 2023, thậm chí nhắc đến khả năng bỏ giải vì không đủ kinh phí để tham dự.

hagl vs vpf
Mâu thuẫn giữa CLB HAGL và VPF về vấn đề nhà tài trợ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt

Mới đây, tưởng chừng mâu thuẫn giữa 2 bên đã được gỡ nút thắt khi CLB HAGL đề xuất vẫn quảng cáo nhà tài trợ chính (Carabao) nhưng không đề cập đến ngành hàng nước tăng lực trong khuôn khổ V-League 2023 và được VPF chấp thuận.

Tuy nhiên, ở diễn biến mới nhất, bầu Đức dường như không còn muốn "nhún nhường" nữa khi tuyên bố kiện VPF ra tòa vì quy định độc quyền trong tài trợ tại V-League 2023.

Bất chấp lùm xùm, CLB HAGL vẫn tập luyện để chuẩn bị cho trận mở màn mùa giải năm nay. Ở buổi tập cuối cùng của đội bóng phố Núi diễn ra vào chiều qua (3/2), HLV Kiatisak đã lần đầu tiên chia sẻ với truyền thông về lùm xùm nói trên.

Theo đó, nhà cầm quân đội bóng phố Núi nêu quan điểm: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến VPF. Chúng tôi phải tôn trọng VPF, bởi họ là đơn vị tổ chức giải đấu cho tất cả các CLB."

clb hagl carabao
HLV Kiatisak muốn cảm ơn VPF giữa đỉnh điểm của mâu thuẫn

"Tôi nghĩ các phương án đưa ra như vậy là ổn, vì VPF cũng có nhà tài trợ chính của họ. Bây giờ, sau khi đàm phán, mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa. Một lần nữa, chúng tôi phải dành sự tôn trọng cho VPF", chiến lược gia người Thái Lan nói tiếp.

Trước mắt, thầy trò HLV Kiatisak sẽ có trận mở màn V-League 2023 gặp đối thủ là CLB Hà Tĩnh vào lúc 17h00 hôm nay (4/2).

(VIDEO: CĐV HAGL cổ vũ chuyên nghiệp)
Theo dõi Sports442 trên