sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Trước ngày chia tay, "cánh tay phải" thầy Park nhắn gửi thông điệp xúc động tới cầu thủ Việt Nam

Thứ bảy, 04/02/2023 19:16 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, trợ lý Lee Young Jin đã viết tâm thư xúc động để nhắn gửi đến cầu thủ cũng như người hâm mộ Việt Nam trước ngày chia tay.

Bên cạnh HLV Park Hang Seo, trợ lý Lee Young Jin cũng là góp công lớn vào chiến tích của bóng đá Việt Nam trong suốt 5 năm qua. Sở dĩ, ông được coi là "cánh tay phải" của thầy Park khi là người gắn bó lâu nhất, đồng thời hỗ trợ và đưa ra nhiều ý tưởng đột phá về chiến thuật cho nhà cầm quân đồng hương.

Sau khi HLV Park Hang Seo quyết định không gia hạn hợp đồng với bóng đá Việt Nam, trợ lý Lee Young Jin và đội ngũ chuyên gia người Hàn Quốc cũng xác nhận chia tay ĐT Việt Nam. 

hlv park hang seo vs tro ly lee young jin
HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young Jin chia tay bóng đá Việt Nam sau 5 năm gắn bó. Ảnh: Zing

Và trước ngày chia tay, trợ lý Lee Young Jin mới đây đã viết tâm thư để nhắn gửi tới cầu thủ cũng như tri ân người hâm mộ bóng đá Việt Nam

Mở đầu tâm thư, trợ lý Lee gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ: "Tôi nghĩ là giờ là thời điểm phù hợp để nhìn lại cuộc hành trình dài 5 năm qua. Tôi vẫn còn nhớ rất rõ những lời cổ vũ và động viên mà các bạn đã dành cho các đội tuyển của chúng ta.

Tôi nhận được rất nhiều tình cảm từ các bạn. Sự cổ vũ đó sẽ mãi mãi ở trong tim tôi. Vì vậy, xin hãy tiếp tục trao tình yêu vô bờ bến dành cho các cầu thủ của chúng ta bất chấp kết quả ra sao".

"Khoảnh khắc khiến trái tim tôi tan vỡ trong 5 năm làm việc với tư cách là trợ lý là khi các cầu thủ Việt Nam phải chịu chấn thương và không được nhận đủ sự động viên vì không giành chiến thắng, bất chấp những gì họ hy sinh. Tôi hiểu thật khó để an ủi các bạn về chuyện này. Tuy nhiên, các tuyển thủ sẽ vươn qua giai đoạn này và tiếp tục cống hiến cho sự phát triển của nền bóng đá Việt Nam", trợ lý người Hàn viết tiếp.

tro ly lee young jin
Trợ lý Lee Young Jin thân thiết với các cầu thủ Việt Nam. Ảnh: Goal.com

Bên cạnh đó, trợ lý Lee cũng không quên gửi lời nhắn nhủ tới đông đảo cầu thủ Việt Nam: "Một vấn đề nữa, tôi muốn đề nghị các cầu thủ hiểu rõ rằng nếu ngừng nỗ lực thì sự thăng tiến của các cậu cũng sẽ ngừng lại.

Trong thế giới bóng đá, dừng lại có nghĩa là bị tụt lại phía sau. Để không phạm phải sai lầm đó, tôi hy vọng các cầu thủ sẽ luôn cẩn trọng với các chấn thương và làm việc chăm chỉ để tiếp tục thăng tiến trong sự nghiệp".

(VIDEO: Xúc động khoảnh khắc trợ lý Lee Young Jin hát Quốc ca Việt Nam trên bục nhận HCV)
Theo dõi Sports442 trên