sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

CLB CAHN có biến lớn về nhân sự, dứt khoát 'dọn đường' đón Quang Hải?

Thứ bảy, 10/06/2023 10:51 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, CLB CAHN mới đây nói lời chia tay với với một tuyển thủ của U23 Việt Nam, qua đó càng làm dấy lên nghi vấn cho một bản hợp đồng với Quang Hải.

Thị trường chuyển nhượng giữa mùa giải 2023 bắt đầu mở cửa từ ngày 6/6 và CLB Công an Hà Nội tiếp tục là tâm điểm. Theo đó, tân binh của V-League năm nay mới đây đồng ý để tiền vệ Huỳnh Tấn Tài chuyển đến đội bóng mới theo giao kèo có thời hạn đến hết mùa giải 2023.

Theo VTC News, điểm đến tiếp theo của Tấn Tài là CLB TP.HCM. Theo đó, tiền vệ sinh năm 1994 là tân binh thứ 2 của đội bóng mang tên Bác.

Trước đó, CLB TP.HCM vừa công bố bản hợp đồng mang tên Brendon Lucas. Trung vệ người Brazil thay thế cho Campbell - cầu thủ để lại nỗi thất vọng ở giai đoạn lượt đi của V-League năm nay.

huynh tan tai
Huỳnh Tấn Tài chia tay CLB CAHN

Thời gian gần đây, truyền thông rộ tin CLB CAHN đang đàm phán với tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Thậm chí, tiền vệ sinh năm 1997 được cho là đã đạt được thỏa thuận sơ bộ và sẽ ra mắt đội bóng ngành Công an sau khi kết thúc đợt tập trung của đội tuyển Việt Nam.

Bên cạnh đó, tiền vệ Hendrio cũng là mục tiêu chiêu mộ của CLB CAHN. Hendrio là cái tên hiếm hoi thi đấu đạt yêu cầu trong màu áo CLB Nam Định. Nếu muốn có được ngoại binh này, chắc chắn CLB CAHN phải chi số tiền lớn để đền bù hợp đồng cho đội bóng thành Nam.

Tham vọng của "Dải ngân hà" V-League chưa dừng lại ở đó, HLV Flavio Cruz hiện đang đàm phán với 1 tiền vệ trung tâm và 1 trung vệ, đều được cho là tuyển thủ quốc gia. Tuy nhiên, 2 cầu thủ này chưa có câu trả lời chính xác về tương lai của bản thân. Họ muốn thi đấu 2 vòng cuối cùng của giai đoạn lượt đi rồi mới đưa ra quyết định.

cahn
CLB CAHN dự sẽ có biến động lớn về nhân sự trong thời gian sắp tới

Nếu có thể hoàn tất các bản hợp đồng mới trước giai đoạn 2, CLB CAHN sẽ trở thành ứng viên sáng giá nhất cho cuộc đua vô địch mùa giải năm nay. Hiện tại, đội bóng này đang xếp thứ 2 trên BXH với 21 điểm, kém đội đầu bảng Thanh Hóa chỉ 1 điểm.

Theo dõi Sports442 trên