sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Không cùng đội sang Đức tập huấn, hot girl ĐT nữ Việt Nam gây sốt ở sân chơi 'lạ'

Thứ bảy, 10/06/2023 09:46 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, tuyển thủ nữ Việt Nam - Trần Thị Duyên ghi dấu ấn với bàn thắng trong màu áo của CLB Phong Phú Hà Nam ở sân chơi futsal.

Chiều 9/6 diễn ra cuộc đọ sức giữa CLB Phong Phú Hà Nam và Hà Nội trong khuôn khổ vòng 1 giải futsal nữ VĐQG 2023. Đáng chú ý, đội hình của CLB Phong Phú Hà Nam ở trận này có sự xuất hiện của tuyển thủ của ĐT nữ Việt Nam - Trần Thị Duyên trong vai trò fixo (vị trí hậu vệ trong futsal).

tran thi duyen
Trần Thị Duyên thi đấu ở vị trí fixo cho CLB futsal Phong Phú Hà Nam. Ảnh: Bongda24h

Với lợi thế sân nhà, CLB Phong Phú Hà Nam nhập cuộc chủ động và không ngần ngại dâng cao để uy hiếp khung thành của đối phương.

Ở chiều ngược lại, CLB Hà Nội cũng thi đấu quyết tâm với những pha phản công sắc lẹm khiến khung thành của đội chủ nhà nhiều lần đặt trong tình trạng báo động.

Phút 13, tận dụng sai lầm của cầu thủ đối phương ở khu vực giữa sân, Bùi Thị Trang bên phía CLB Hà Nội nhận bóng và vượt qua cả thủ môn đối phương để đưa bóng vào lưới trống, mở tỷ số cho đội khách. 

Tuy nhiên, niềm vui của đội bóng Thủ Đô cũng không kéo dài quá lâu. Chỉ 5 phút sau đó, Trần Thị Duyên nhận đường chuyền của đồng đội và tung cú sút hiểm hóc gỡ hoà 1-1 cho đội chủ nhà. 

tran thi duyen go hoa
Trần Thị Duyên tỏa sáng với bàn gỡ hòa cho CLB Phong Phú Hà Nam trước Hà Nội. Ảnh: VFF

Bước sang hiệp 2, thế trận đôi công hấp dẫn được 2 đội duy trì. Tuy nhiên, đây là quãng thời gian mà các tiền đạo phung phí nhiều cơ hội. Trận đấu khép lại mà không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Ở trận đấu còn lại của vòng đấu, CLB TP.HCM đã giành chiến thắng kịch tính trước Sơn Luxsen với tỷ số 3-2. 

Sau vòng 1, CLB TP.HCM tạm dẫn đầu bảng với 3 điểm, theo sau là Phong Phú Hà Nam và Hà Nội khi đều có được 1 điểm. Trong khi đó, Sơn Luxsen chưa có điểm nào còn đội được nghỉ là Thái Sơn Nam TP.HCM.

Theo dõi Sports442 trên