sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Bị thủng lưới 4 bàn ngày Filip Nguyễn dự khán, Văn Lâm phản ứng cực 'gắt'

Thứ ba, 18/07/2023 08:15 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Thủ môn Đặng Văn Lâm có những phản ứng bất ngờ trước câu hỏi về sự xuất hiện của Filip Nguyễn trên khán đài trong trận đấu giữa CLB Topenland Bình Định và Hà Nội.

Tối 17/7, CLB Topenland Bình Định đã phải ra về tay trắng trong chuyến làm khách đến sân Hàng Đẫy trong khuôn khổ vòng 1 giai đoạn 2 V-League 2023. Theo đó, đội bóng đất Võ dù có bàn dẫn trước song không thể bảo vệ được thành quả và để thua ngược 2-4 đội chủ nhà Hà Nội FC.

Đáng chú ý, trong ngày Đặng Văn Lâm và các đồng đội phải nhận 4 bàn thua, thủ thành Việt kiều của CLB CAHN - Filip Nguyễn đã bất ngờ xuất hiện trên khán đài của Hàng Đẫy.

filip nguyen du khan
Filip Nguyễn dự khán trận đấu giữa CLB Bình Định và Hà Nội

Sau trận đấu, khi được hỏi rằng có cảm thấy áp lực không khi trên khán đài có sự xuất hiện của Filip Nguyễn, thủ môn Văn Lâm khẳng định: "Áp lực vì sao ạ? Theo anh như thế nào để có thể khiến tôi gặp áp lực? Bản thân Lâm cũng như các cầu thủ khác không quan tâm đến việc người khác nói gì, chúng tôi chỉ cố gắng làm tốt công việc của mình để có thể cống hiến tối đa cho CLB.

Nếu có cơ hội gọi lên tập trung đội tuyển quốc gia thì cũng sẽ nỗ lực làm những gì tốt nhất cho đội tuyển, vì màu cờ sắc áo Tổ quốc. Trong đội của Filip Nguyễn sẽ có HLV thủ môn cũng như BHL có thể nhắc nhở cho Filip".

dang van lam
Văn Lâm không quan tâm tới việc bị so sánh với Filip Nguyễn

Bên cạnh đó, Văn Lâm cũng đưa ra những đánh giá về màn trình diễn của đội nhà trong trận đấu này: "Bình Định đã cố gắng làm việc tốt và cuối hiệp 1 đã ghi bàn. Nhưng trong hiệp 2, một số thay đổi bất khả kháng đã ảnh hưởng đến lối chơi nên đội bị gỡ hoà rồi để đội chủ nhà dẫn trước.

Toàn đội đã cố gắng lấy lại tinh thần và ghi bàn gỡ hoà 2-2. Tuy nhiên, Hà Nội FC vẫn kiên trì tấn công và tôi nghĩ họ đã có một trận đấu hay.

Theo tôi, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến kết quả này, quan trọng là mọi người cố gắng hồi phục, quên đi thất bại. 4 ngày tới, Bình Định còn một trận đấu quan trọng khác gặp CAHN. Chúng tôi sẽ nỗ lực làm lại ở trận sau".

Theo dõi Sports442 trên