sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

NÓNG: Bầu Đức chính thức lên tiếng về câu chuyện rời đi của loạt "con cưng"

Thứ hai, 12/09/2022 14:36 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Bầu Đức bất ngờ cho biết chưa nắm được tình hình về câu chuyện đi hay ở của Công Phượng, Xuân Trường... Ông bầu của HAGL cho rằng đây không phải là thời điểm thích hợp để chia sẻ về câu chuyện này.

“Tôi chưa nắm được gì vấn đề này. V-League đang diễn ra, các cháu đang đá bóng nên phải để tụi nó đá đã. Nói chuyện đó lúc này không thích hợp”, bầu Đức cho biết, trước thông tin có đội bóng đang muốn mua Công Phượng, Văn Toàn và một số cầu thủ HAGL khác.

Sáng hôm nay 12/9, hàng loạt thông tin các CLB như Tp. HCM hay CLB SLNA muốn chiêu mộ các cầu thủ HAGL nổ ra. Theo đó, Văn Toàn sẽ không rời HAGL như dự tính bởi cầu thủ này vẫn còn từ 2-4 năm hợp đồng với đội bóng phố Núi. Những cái tên còn lại như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh... đều đang được săn đón tích cực. 

bau_duc_hagl_cong_phuong-1647011912
Công Phượng có thể chia tay đội bóng phố Núi ở mùa giải sau

"Chúng tôi đang làm việc với Công Phượng, Xuân Trường và Văn Thanh để đưa cả ba cầu thủ này về thi đấu ở mùa 2023. Mọi thứ đều diễn ra khá thuận lợi. Sau khi đàm phán xong, cả ba sẽ xin ý kiến của anh Đoàn Nguyên Đức (HAGL). Anh Đức cũng ủng hộ tôi, nên mọi chuyện sẽ được giải quyết nhanh thôi", lãnh đạo CLB TP. HCM mới đây bất ngờ chia sẻ. 

Trước đó, theo thông tin từ nhà báo Minh Hải, rất có thể Công Phượng sẽ rời HAGL khi đáo hạn hợp đồng vào cuối năm nay. Đặc biệt, anh còn được bầu Đức ủng hộ bởi tiền đạo người Nghệ An đã có gia đình, cần chọn nơi thi đấu phù hợp để gần gũi với nơi vợ con anh sống.

Cùng trong cuộc đua với CLB Tp.HCM chính là đội bóng xứ Nghệ. Theo đó, SLNA dường như đang rất muốn có được sự phục vụ của Công Phượng ở mùa giải sắp tới. CLB này sẵn sàng chi mạnh để có được chân sút của HAGL với mức chuyển nhượng cao. Ngoài ra, Nghệ An cũng là quê hương của Phượng. Nhiều khả năng, cuộc đua có được chữ ký của tiền đạo HAGL giữa CLB Tp.HCM và SLNA sẽ trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Theo dõi Sports442 trên