sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Bầu Đức lên kế hoạch đầy tham vọng cho HAGL, chấp nhận để Công Phượng rời đi nếu muốn

Thứ tư, 24/08/2022 11:00 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Bầu Đức đã có nhiều kế hoạch phát triển dài hạn cho ban lãnh đạo cũng như các cầu thủ thuộc HAGL trong tương lai, đáng chú ý là những thay đổi về mặt nhân sự.

Theo thông tin từ nhà báo Minh Hải, bầu Đức của HAGL mới đây đã có những sự tính toán dài hạn cho lứa cầu thủ tài năng như Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường hay Tuấn Anh. Theo đó, chú Ba của đội bóng phố Núi sẵn sàng để Công Phượng ra đi tới một đội bóng khác trong tương lai nếu như tiền đạo Nghệ An mong muốn. Lý do được ông Đoàn Nguyên Đức đưa ra là do Công Phượng đã có gia đình nên cần chọn nơi thi đấu thuận tiện. Riêng với Văn Toàn, chủ tịch HAGL mong muốn cầu thủ sẽ ở lại cống hiến cho đội bóng phố Núi vì chưa vướng bận nhiều về chuyện gia đình.

cong-phuong-van-toan-xuan-truong
Những lứa cầu thủ Vàng của HAGL được bầu Đức chăm sóc kỹ càng

Về phía bộ đôi tiền vệ Tuấn Anh - Xuân Trường, hai cầu thủ này nằm trong kế hoạch đào tạo sau khi giã từ sân cỏ của bầu Đức. Theo đó, bầu Đức mong muốn sẽ đưa Xuân Trường và Tuấn Anh sang Đức đào tạo sau khi hai cầu thủ giải nghệ, nhằm đẩy lên các vị trí chủ chốt tại CLB như giám đốc điều hành hay giám đốc kỹ thuật.

Ngoài ra, bầu Đức còn đang ấp ủ một dự án cực kỳ tham vọng cho lứa trẻ HAGL. Ông tham vọng đưa các lứa trẻ của HAGL ra nước ngoài tập luyện và thi đấu. Bầu Đức còn mời riêng một ekip những chuyên gia ngoại về HAGL nhằm tạo điều kiện thi đấu và tập luyện cho các cầu thủ trẻ.

Bên cạnh đó, Trước sự săn đón Kiatisak của Thái Lan, bầu Đức đã quyết định đi trước một bước nhằm giữ chân "Zico Thái" ở lại dẫn dắt đội bóng phố Núi. Theo đó, bầu Đức đã có buổi trao đổi để gia hạn hợp đồng với HLV Kiatisak thêm 3 năm cùng nhiều chế độ đãi ngộ đặc biệt. Cụ thể, để giữ chân Kiatisak, bầu Đức đã đưa ra những chế độ về lương bổng, cũng như nhà ở để HLV Kiatisak có thể đón vợ con sang Việt Nam trong bất cứ thời điểm nào. Ngoài ra, những lúc HAGL không thi đấu, chiến lược gia người Thái còn được tạo điều kiện để trở về quê nhà để chăm sóc bố mẹ già.

Theo dõi Sports442 trên