sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

TPHCM xác nhận đang nỗ lực chiêu mộ Công Phượng, Văn Thanh và Lương Xuân Trường

Thứ hai, 12/09/2022 13:54 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Mới đây, lãnh đạo TP.HCM vừa có những phát biểu vô cùng tự tin về khả năng chiêu mộ Nguyễn Công Phượng cùng Văn Thanh và Lương Xuân Trường.

Sau khi V.League 2022 khép lại, nhóm các cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL JMG khoá 1 gồm: Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn, Hồng Duy, Văn Thanh, Minh Vương,... sẽ hết hạn hợp đồng cùng đội bóng phố Núi.

Vì thế, tương lai của họ đang là điều rất được quan tâm vào thời điểm hiện tại. Rất nhiều ngôi sao nói trên đang nằm trong tầm ngắm các đội bóng tại V.League. Mới nhất, lãnh đạo TP.HCM vừa có những chia sẻ vô cùng tự tin về việc có thể đưa Công Phượng cùng 2 ngôi sao khác cập bến đội bóng.

lanh-dao-tphcm-tu-tin-co-cong-phuong-va-2-sao-hagl-1-725x0
TPHCM muốn chiêu mộ 3 ngôi sao của HAGL

Cụ thể, trong phát biểu mới nhất với Tuổi Trẻ, vị lãnh đạo này cho biết: “Chúng tôi đang làm việc với Công Phượng, Xuân Trường và Văn Thanh để đưa cả 3 cầu thủ này về thi đấu ở mùa 2022. Mọi thứ đều diễn ra khá thuận lợi. 

Sau khi đàm phán xong, cả 3 sẽ xin ý kiến của anh Đoàn Nguyên Đức (HAGL). Anh Đức cũng ủng hộ tôi, nên mọi chuyện sẽ được giải quyết nhanh thôi”.

Thông điệp đó cho thấy đội chủ sân Thống Nhất đang rất tự tin về khả năng sở hữu bộ ba ngôi sao của HAGL, trải đều ở cả 3 tuyến gồm: hậu vệ, tiền vệ và tiền đạo. Trong số này, Công Phượng là cái tên từng khoác áo TP.HCM vào năm 2020.

Dù không có nhiều lần ra sân vì chấn thương song tiền đạo sinh năm 1995 cũng đã để lại dấu ấn với 6 pha lập công trước khi trở về HAGL thi đấu kể từ V.League 2021.

vnp_tphcmvsshbdanang2

Hiện tại, cả Công Phượng, Xuân Trường hay Văn Thanh đều đang là những trụ cột của đội bóng phố Núi. Nếu có thể đưa bộ ba ấy ấy về với đội bóng, sức mạnh cũng như chất lượng đội hình TP.HCM sẽ được nâng cấp đáng kể.

Họ đều là những cầu thủ kỹ thuật, sáng tạo, vì vậy sẽ giúp CLB chủ sân Thống Nhất hướng tới mùa bóng mới với nhiều thành công thay vì việc đang phải ngụp lặn ở cuộc đua trụ hạng như lúc này. Đây sẽ là các bom tấn thực sự của bóng đá Việt Nam nếu phát nổ.

Theo dõi Sports442 trên