sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Văn Toàn sẽ đá cho HAGL đến năm 30 tuổi

Thứ hai, 12/09/2022 08:34 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Dù được đồn đoán sẽ rời đội bóng phố Núi cuối năm nay, Văn Toàn vẫn sẽ chơi cho đội bóng phố Núi với bản hợp đồng còn từ 2-4 năm.

Những ngày gần đây, câu chuyện chuyển nhượng tại V-League 2022 đang là chủ đề được quan tâm, đặc biệt đối với các cầu thủ của HAGL. Theo đó, nhiều thông tin cho rằng một số trụ cột của HAGL sẽ rời đi ngay sau khi mùa giải 2022 kết thúc. 

Cụ thể, Hồng Duy, Văn Thanh, Công Phương và đặc biệt là Văn Toàn được cho là sẽ tìm các bến đỗ mới sau khi rời HAGL cuối năm nay. Trong đó, CLB Hà Nội được cho là muốn sở hữu cầu thủ người Hải Dương. Tuy nhiên sau đó, đại diện của đội chủ sân Hàng Đẫy cũng đã lên tiếng phủ nhận điều này. Cũng trong thời gian vừa qua, Thời gian qua, đương kim vô địch V.League Viettel tuyên bố sẵn sàng trả cho Văn Toàn 2,5 tỷ đồng tiền lót tay/năm cùng mức lương hơn 60 triệu đồng để có được tiền vệ này hậu V.League 2022.

shb-da-nang-vs-hagl
Văn Toàn vẫn còn hợp đồng với CLB HAGL (Ảnh: Vietnamplus)

Tuy vậy, theo nguồn tin uy tín, Văn Toàn chưa thể rời HAGL hậu V. League 2022 do anh vẫn còn hợp đồng từ 2-4 năm với đội bóng phố Núi. Điều này cũng đồng nghĩa, tiền vệ sinh 1996 sẽ phải cống hiến cho HAGL đến năm 28 tuổi, thậm chí là 30 tuổi.

Điều này không khỏi khiến truyền thông và NHM bất ngờ. Tuy nhiên, đối với những người yêu mến CLB HAGL, đây là một tin tức không thể vui hơn. Trong màu áo của đội bóng phố Núi, Văn Toàn dường như vẫn là mẫu tiền đạo trụ cột với khả năng săn bàn tốt nhất nhì HAGL.

Bên cạnh Văn Toàn, Công Phượng cũng đang được CLB SLNA săn đón. Mới nhất, theo thông tin được đăng tải trên Báo Thanh niên, phía SLNA cũng cử người xúc tiến việc đưa Công Phượng về với xứ Nghệ - quê hương của mình. 

Theo dõi Sports442 trên