sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Kết quả vòng 16 V-League 2022: Vòng đấu "bất ổn", ba ông lớn Hà Nội, HAGL, SLNA thoát thua gang tấc

Thứ ba, 13/09/2022 21:52 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Cả HAGL, Hà Nội và SLNA đều có được 1 điểm ở những lượt trận đầu tiên vòng 16, V-League 2022 trước các đối thủ của mình.

Chiều 13/9, ba trận đấu đầu tiên tại vòng 16 V-League 2022 đã diễn ra vô cùng sôi động với những đội bóng nổi bật nhất Việt Nam: Hà Nội, HAGL và SLNA. 

HAGL có chuyến làm khách đến sân của Bình Dương sau trận hòa bạc nhược trước CLB Sài Gòn ở vòng trước. Dù là đội bóng kiểm soát thế trận tốt hơn, HAGL chỉ nhận về tỉ lệ thấp ở hiệp đấu đầu tiên. Tuy vậy, những pha tấn công của đội chủ nhà cũng không quá sắc nét. Phút thứ 35, tận dụng tình huống bóng lộn xộn, Văn Toàn đã nhanh nhẹn băng xuống và mở tỉ số cho đôi khách. Tuy nhiên ngay sau đó, đội khách hoàn toàn lật ngược tình thế và có bàn thắng gỡ hòa của Weillington, đưa trận đấu về vạch xuất phát. Tỉ số được giữ cho tới cuối hiệp, chia đều điểm cho 2 đội.

binh-duong-cam-chan-hagl-trong-ngay-van-toan-no-sung-186648
Văn Toàn tiếp tục nổ súng, cứu HAGL thoát thua

Ở trận đấu muộn hơn, Hà Nội FC có chuyến làm khách trên sân Thống Nhất gặp CLB Sài Gòn. Đội chủ sân Hàng Đẫy bất ngờ bị dẫn bàn trước ở ngay trong hiệp đấu đầu tiên. Rất may, sang tới hiệp 2, Văn Quyết tiếp tục lên tiếng gỡ hòa cho Hà Nội FC, từ đó giúp đội đầu bảng "thoát chết" đội cuối bảng.

nhan-to-x-dt-viet-nam-ngo-ngang-khi-duoc-sat-canh-cung-van-quyet-cong-phuong-186116
Nhân tố mới của HLV Park Hang Seo ghi điểm trước SLNA

Trận đấu còn lại giữa SLNA và đội khách SHB Đà Nẵng cũng diễn ra vô cùng sôi nổi. Nhân tố mới của HLV Park Hang Seo - Đình Duy nổ súng giúp Đà Nẵng vươn lên dẫn trước ngay từ phút thứ 8. Tuy nhiên, không lâu sau đó, Phạm Xuân Mạnh đã đưa trận đấu về vạch xuất phát. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 2-1 cho đội chủ sân Xuân Hòa khi Phan Văn Long tiếp tục ghi thêm bàn thắng. Rất may trong hiệp 2, Quế Ngọc Hải đã có bàn thắng quý hơn vàng giúp cho đội chủ sân thoát thua.

Như vậy, cả ba trận đấu trong ngày thi đấu đầu tiên tại vòng 16 V-League 2022 đều có kết quả hòa. 

Theo dõi Sports442 trên