sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Siêu báo Tây Ban Nha: Ronaldo chỉ có hai lựa chọn, dự giải nghiệp dư MLS hoặc đến Ả Rập Xê Út

Thứ ba, 13/09/2022 16:07 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Theo tờ Marca, siêu sao Cristiano Ronaldo nên gia nhập giải MLS hay đến Ả Rập Xê Út thay vì đánh cược ở lại MU.

Hiện kỳ chuyển nhượng ở châu Âu tại các giải hàng đầu đã kết thúc, ngôi sao Cristiano Ronaldo không còn cơ hội đến thi đấu cho 1 CLB dự Champions League như mong muốn, và đồng nghĩa phải tiếp tục ở lại với M.U bằng bản hợp đồng còn lại 1 năm. 

ronaldo-afp-913
Ronaldo không thể rời MU trong kỳ chuyển nhượng

Tuy nhiên, danh thủ người Bồ Đào Nha đang đối diện thực tại ở MU từ đây đến kỳ World Cup 2022 khai diễn, anh sẽ không đạt phong độ lẫn thể lực tốt nhất do không chắc sẽ được HLV Erik ten Hag sử dụng thi đấu thường xuyên. Điều này đang dẫn đến bất mãn ngấm ngầm của Cristiano Ronaldo, và siêu sao này hiện vẫn ấp ủ ý định ra đi (ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sau World Cup 2022). 

Tờ Marca đưa tin: "Ronaldo dường như đang dự định tiếp tục cố gắng tìm kiếm 1 CLB ở châu Âu trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để đầu quân dự Champions League (UEFA vẫn cho đăng ký lại cầu thủ thi đấu từ giai đoạn 2).

Mặc dù vậy, cơ hội này rất thấp, vì sang đầu năm Cristiano Ronaldo đã bước vào tuổi 38, và dù đang có người đại diện thuộc dạng “siêu cò”, ông Jorge Mendes có nhiều mối quan hệ, nhưng hy vọng gia nhập 1 CLB hàng đầu rất khó xảy ra."

ro_2_-_copy_20220714092008
Các CLB ở Ả Rập Xê Út đang rất muốn chiêu mộ Ronaldo

Vì vậy, tờ Marca cho rằng Cristiano Ronaldo hiện cần thực tế và nên cân nhắc đến lựa chọn gia nhập giải MLS (đến CLB Inter Miami của danh thủ David Beckham làm chủ) như tờ CalcioMercato (Ý) tiết lộ mới đây.

Bên cạnh đó, một sự lựa chọn khác cho Ronaldo là ở Ả Rập Xê Út với 2 CLB hàng đầu ở nước này là Al-Hilal và Al-Nassr. Al Hial sẵn sàng chìa ra bản hợp đồng có thời hạn hai năm cho chân sút 37 tuổi, với mức lương siêu khủng 2 triệu bảng/tuần. Điều đó đồng nghĩa, Ronaldo sẽ trở thành cầu thủ nhận thù lao cao nhất lịch sử bóng đá Thế giới nếu chuyển đến CLB "đại gia" xứ dầu mỏ. 

Theo dõi Sports442 trên