sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Không đáp ứng được kỳ vọng, hai ngoại binh của CLB TPHCM phải "lóc cóc" rời đội bằng xe máy

Thứ sáu, 29/07/2022 09:31 (GMT+7)

Hai ngoại binh của CLB TP.HCM mới đây đã "lên đường" rời đội bóng bằng xe máy trong buổi tập được cho là cuối cùng của họ.

Bruno Cosendey và Mauricio Cordeiro là hai ngoại binh gây thất vọng rất lớn của CLB TP.HCM. Nếu như Cosendey đã chơi 5 trận và đều bị thay ra giữa chừng. Còn Cordeiro chơi 8 trận ở vai trò tiền đạo nhưng không ghi bàn nào. Chính vì vậy mà họ bị đội bóng thành phố mang tên Bác thanh lý.

Chiều 28/7, CLB TP.HCM tập làm quen sân Thống Nhất trước trận đấu quan trọng với Hải Phòng ở vòng 10. Hai ngoại binh Bruno Cosendey và Mauricio Cordeiro vẫn tham dự dù danh tính của những người sẽ thay bộ đôi ngoại binh trên đã lộ diện, đó là Atapharoy Bygrave và Daniel Green. Vấn đề còn lại của Cordeiro và Cosendey chỉ là thủ tục giấy tờ và thỏa thuận đền bù hợp đồng.

Bruno Cosendey và Mauricio Cordeiro
Bruno Cosendey và Mauricio Cordeiro đi xe máy trở về sau buổi tập với CLB TPHCM

Cả Cordeiro và  Cosendey vẫn tập luyện trong buổi tập kéo dài khoảng 60 phút của HLV Trần Minh Chiến. Nhà cầm quân này tổ chức một buổi tập chiến thuật kín nên không muốn truyền thông ghi hình.

Sau buổi tập, cả hai không ra xe buýt cùng toàn đội như bình thường. Maurcio đi ngược ra bãi giữ xe trong khuôn viên để lấy xe tay ga mang biển kiểm soát TP.HCM. Cả hai cũng đến sân tập bằng phương tiện này nên chở nhau cùng về.

Đây là một hình ảnh thể hiện rất rõ cho sự thất bại đến cùng cực của hai ngoại binh này. Bởi lẽ chúng ta đã khá quen với những hình ảnh cầu thủ bóng đá sử dụng nhiều xe "sang" đến sân tập và sau trận đấu cũng sử dụng nhiều siêu xe để tham dự các sự kiện.

Nếu vấn đề thủ tục được giải quyết sớm, bộ đôi người Brazil sẽ không cần tập luyện cùng CLB TP.HCM nữa. Họ cũng chờ cơ hội đến với những đội bóng khác ở V-League nếu có. Thái Lan, Malaysia hay Indonesia là những điểm đến tiềm năng.

Cordeiro khó lòng còn cơ hội ở V-League 2022. Còn tiền vệ Cosendey dự tính đưa vợ về Brazil nếu không tìm được bến đỗ mới sau khi thị trường chuyển nhượng trong khu vực khép lại vào trung tuần tháng 8.

Theo dõi Sports442 trên