sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Chanathip thay đổi quyết định, muốn dự King's Cup cùng Thái Lan

Thứ năm, 28/07/2022 16:23 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Chanathip Songkrasin mới đây đã bất ngờ thay đổi quyết định dù trước đó tiền vệ này khẳng định sẽ không thi đấu cùng ĐT Thái Lan tại King's Cup và AFF Cup 2022.

Mới đây, dư luận Thái Lan cũng như cả khu vực xôn xao việc Chanathip Songkrasin muốn rút lui khỏi ĐT Thái Lan tại 2 giải đấu sắp tới là King's Cup và AFF Cuo 2022

Lý do Chanathip Songkrasin không muốn tham dự 2 giải đấu này bởi cảm thấy bị quá tải do thi đấu quá nhiều cho CLB chủ quản - Kawasaki Frontale ở giải J-League 1 (Nhật Bản). Bên cạnh đó, ngôi sao tiền vệ tấn công số 1 của bóng đá Thái Lan hiện cũng muốn tạo điều kiện để các đàn em cùng vị trí được thi đấu nhiều hơn, qua đó giúp ĐT Thái Lan dần chuyển giao đội hình.

img-bgt-2021-chanathip-1658918823-width947height612
Chanathip có ý định rút lui khỏi ĐT Thái Lan tại King's Cup và AFF Cup

Theo đó, lý do lớn nhất của Chanathip với quyết định này là bởi cầu thủ sinh năm 1993 muốn dành thời gian để hồi phục thể chất và tinh thần, qua đó có sự chuẩn bị tốt nhất cho Asian Cup 2023 - giải đấu quan trọng bậc nhất đối với bóng đá Thái Lan. 

Tuy nhiên, Chanathip Songkrasin mới đây lại làm giới truyền thông và người hâm mộ bất ngờ khi thay đổi quyết định. Theo tờ Tharath, trên trang cá nhân Facebook sáng 28/7, Chanathip Songkrasin bất ngờ đăng dòng trạng thái: Ngày FIFA, nếu có tên chắc chắn tôi sẽ tham gia cùng tuyển Thái Lan. Tôi chỉ nói lại để mọi người hiểu rõ hơn về những gì tôi đã trả lời trong cuộc phỏng vấn”.

chanathip-songkrasin-stt-398
Dòng trạng thái của Chanathip trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Cũng theo tờ Thairath, rất có thể Chanathip Songkrasin nếu được triệu tập sẽ cùng ĐT Thái Lan thi đấu tại giải King's Cup từ ngày 19 - 27/9. Bên cạnh đó, tiền vệ Thái Lan lại bỏ ngỏ khả năng tham dự AFF Cup dự kiến diễn ra vào cuối năm nay. 

Ngoài ra, động thái của Chanathip cũng có thể xuất phát từ ý định muốn xoa dịu dư luận. Lý do những phát biểu trước đó của "Messi Thái" làm nhiều CĐV xứ chùa Vàng thất vọng và mong muốn anh sẽ trở về tham dự cùng tuyển Thái Lan.

Theo dõi Sports442 trên