sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Quế Ngọc Hải lần đầu lên tiếng về việc bị HLV Park Hang Seo tước băng đội trưởng

Thứ năm, 28/07/2022 15:39 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong buổi phỏng vấn mới đây với Dân Việt, cựu đội trưởng ĐT Việt Nam Quế Ngọc Hải đã có những chia sẻ về mối quan hệ của mình với HLV Park Hang Seo.

Quế Ngọc Hải không còn làm thủ quân đội tuyển Việt Nam sau AFF Cup 2020. Điều đó khiến cho nhiều lời ong tiếng ve xoay quanh mối quan hệ giữa anh và HLV Park Hang Seo bị dư luận bàn tán. Trao đổi với Dân Việt về điều này, Ngọc Hải nói:

“Tôi cũng không nghĩ việc mình không làm đội trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam lại có nhiều ý kiến bàn tán như thế. Ngoài những ý như nhà báo nói, còn có người bảo vì tôi thi đấu không tốt nên bản thân phải thay đổi thế này thế kia; có người lại đoán tôi với ban huấn luyện có vấn đề.

que-ngoc-hai-725x0
Quế Ngọc Hải không còn là đội trưởng của ĐT Việt Nam sau AFF Cup 2020

Nhưng hôm nay, tôi xin khẳng định những đồn đoán đó hoàn toàn không đúng. Các cầu thủ đến ban huấn luyện, đến HLV trưởng chúng tôi luôn đoàn kết với nhau. Tôi nghĩ như vậy là đủ.

Tất nhiên khi nghe những thông tin như vậy chắc chắn ai cũng muốn đính chính nhưng tôi nghĩ, chúng tôi không cần thiết làm điều đó. Chúng tôi hiểu điều gì là tốt, quan trọng nhất là tập thể, chúng tôi vẫn bình thường, vẫn vui vẻ, vẫn đoàn kết với nhau, vẫn ra sân và thành tích của đội bóng vẫn tốt, đó là điều quan trọng nhất.

Đội bóng luôn đoàn kết và hướng về phía trước. Trong đội không bao giờ có chuyện này, chuyện kia, thậm chí không khí rất dân chủ, có vấn đề gì là anh em chia sẻ và bảo ban ngay. Không ai để trong lòng bất cứ chuyện gì cả.

Dù thời điểm này tôi không còn đội trưởng thì mối quan hệ giữa tôi và HLV Park Hang Seo vẫn rất tốt. Tôi vẫn ra sân trong đội hình chính ở mọi trận đấu của đội tuyển. Sau khi có quyết định kia, thầy Park vỗ vai tôi bảo, em đừng để ý gì đến dư luận xã hội, cứ làm tốt công việc của mình như từ trước đến nay.

hlv-park-tuoc-bang-thu-quan-cua-que-ngoc-hai-1139
Quế Ngọc Hải khẳng định việc thay đổi đội trưởng là bình thường

Nói thêm về việc thay đổi ban cán sự đội tuyển, Hải "Quế" cũng cho biết: "Không chỉ vị trí đội trưởng, nhiều vị trí trong ban cán sự đội bóng cũng đã thay đổi. Chuyện thay đổi nhân sự với mọi đội bóng, ở mọi giải đấu đều rất bình thường. Ngay cả đội tuyển Thái Lan bên cạnh ta đây, họ cũng thay đổi cũng liên tục.

Thay đổi là điều bình thường, thay đổi để tốt hơn thì nên ủng hộ. Với cả đội bóng hay riêng tôi, chỉ cần được ra sân, thi đấu tốt, được người hâm mộ tin yêu là điều quan trọng nhất. Cứ được vào sân, được cống hiến cho đội tuyển thì ở bất kỳ vị trí nào cũng đáng tự hào. HLV có xếp tôi ở vị trí nào, yêu cầu tôi thực hiện nhiệm vụ gì trong sân tôi cũng đều thực hiện”.

Theo dõi Sports442 trên