sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Vừa quay lại Việt Nam, Lee Nguyễn tuyên bố: "Dù đã 35 tuổi nhưng tôi vẫn là cầu thủ rất chất lượng"

Thứ tư, 10/08/2022 11:10 (GMT+7)

Lee Nguyễn đã chính thức đặt chân về Việt Nam. Ngay lập tức, anh đã có những phát biểu hết sức đáng chú ý về bản thân.

Tối 9/8, tiền vệ Lee Nguyễn chính thức đáp chuyến bay xuống Tân Sơn Nhất. Trong ngày ngôi sao Việt Kiều trở về Việt Nam, đã có 1 nhóm nhỏ CĐV của CLB TP. HCM tới đón. Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, Lee Nguyễn nán lại sân bay 1 lúc để giao lưu và chụp hình. 

"Chuyến bay khá dài, thực sự điều đó khiến tôi mệt mỏi vì phải di chuyển liên tục trong gần 1 ngày. Sẽ có nhiều việc để làm khi quay trở lại, nhưng việc đầu tiên tôi muốn gặp HLV để thảo luận về khả năng ra sân. Về phần mình, tôi thấy bản thân vẫn rất sung mãn, mọi thứ vẫn còn ổn. Hy vọng, tôi sẽ giúp được cho CLB TP. HCM trong thời gian tới đây", Lee Nguyễn chia sẻ tại sân bay.

jghjghkghjkty

Sau khi V-League 2021 tạm dừng do ảnh hưởng của dịch Covid-19, rồi bị hủy, Lee Nguyễn đã thanh lý hợp đồng với CLB TPHCM. Trở về Mỹ, cầu thủ này cũng giải nghệ, trước khi chuyển qua làm trợ lý HLV cho một đội bóng nữ tại đây.

Trước khi đặt bút ký hợp đồng chính thức với đội chủ sân Thống Nhất, Lee Nguyễn sẽ phải tiến hành kiểm tra y tế. Nếu mọi thứ diễn ra suôn sẻ, cựu sao của MLS sẽ có thể thi đấu cho CLB TP.HCM ngay tại vòng 12 V-League khi "Chiến hạm đỏ" có màn tiếp đón CLB Bình Định. 

Sau chuỗi trận tệ hại, với năm thua trong sáu trận, CLB TP.HCM đã đưa Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng lên thay HLV Trần Minh Chiến, người trở thành Giám đốc Kỹ thuật. Hiện, TP HCM đứng áp chót với chín điểm - nhiều hơn chỉ hai điểm so với Sài Gòn FC.

Việc CLB TP.HCM loạng choạng càng khiến ngày trở lại của Lee Nguyễn được mong đợi. Cầu thủ Việt kiều từng đóng góp nhiều ở nửa mùa giải năm ngoái với 5 bàn/9 trận. Hiện tại, Lee Nguyễn được kỳ vọng giúp lối chơi CLB TP.HCM khởi sắc hơn.

Theo lịch thi đấu, CLB TP. HCM sẽ có trận đấu với CLB Bình Định vào ngày 12/8 trên SVĐ Thống Nhất. Sau đó, đội bóng này sẽ bước vào trận derby với đối thủ Sài Gòn vào ngày 20/8. Đây cũng là vòng đấu hạ màn giai đoạn lượt đi V-League 2022. 

Theo dõi Sports442 trên