sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

CĐV Thái Lan: "Ngày xưa chúng ta là ông kẹ ĐNÁ còn bây giờ thì cứ gặp Việt Nam hay Lào là lại thua"

Thứ tư, 10/08/2022 08:46 (GMT+7)

Người hâm mộ xứ chùa Vàng bày tỏ sự phẫn nộ sau khi đội nhà để thua U19 Việt Nam ở giải U19 Quốc tế 2022.

U19 Việt Nam vừa xuất sắc đánh bại U19 Thái Lan với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng của Đình Bắc qua đó khẳng định sức mạnh tại giải U19 Quốc tế báo Thanh Niên đang diễn ra ở Bình Dương. Mặc dù đây chỉ là một giải đấu giao hữu nhưng nếu tính chung trong toàn bộ năm 2022 và thậm chí là nhiều năm trở lại đây thì bóng đá xứ Chùa Vàng đang tỏ ra bị lép vế hoàn toàn so với bóng đá Việt Nam, nhất là ở cấp độ trẻ.

U19 Viet Nam
U19 Việt Nam xuất sắc đánh bại U19 Thái Lan

Chứng kiến đội bóng con cưng liên tục nhận trái đắng khi phải gặp Những chiến binh sao vàng, CĐV Thái Lan không khỏi tỏ ra ngán ngẩm. Trên các diễn đàn bóng đá của khu vực, đã có rất nhiều bình luận thể hiện sự phẫn nộ của những người hâm mộ "Voi chiến".

"Chúng ta thua Việt Nam ở mọi đấu trường rồi, thưa ông Chủ tịch. Nếu ai đó nói rằng ở cấp độ đội tuyển quốc gia thì chúng ta chưa thất bại, thì đừng quên đám trẻ này sẽ là tương lai đó. Thế hệ này của Việt Nam cũng vậy. Vì thế nếu chúng ta không sửa chữa và phát triển, ở cấp độ ĐTQG cũng sẽ thua thôi", một CĐV cảnh báo.

vbmghmghm

Tài khoản K.T. Payotorn thì tỏ ra hoài niệm: "Ngày xưa đội nào gặp Thái Lan cũng vô cùng e sợ và bất kỳ giải đấu nào Thái Lan cũng tỏ ra là có sức mạnh vượt trội. Nhưng bây giờ thì sao, liên tục thua Việt Nam và thậm chí kể cả Lào nữa. Quá thất vọng".

Tài khoản Athipong Intawong: "Không thể thắng nổi Việt Nam... Cần phải thay đổi Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan".

luiluil;ui;ui

"Chúng ta có thể thua bất kỳ ai, nhưng tại sao lại luôn thua Việt Nam. Tôi phải thừa nhận rằng Thái Lan không thể đánh bại họ bất kể phong độ có như thế nào", CĐV Natthawut Sara ngán ngẩm.

gikyukiyuiy

Trận chung kết giải U19 Quốc tế 2022 giữa U19 Việt Nam và U19 Malaysia sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 11/8. Trước đó, U19 Thái Lan sẽ gặp U19 Myanmar ở trận tranh hạng Ba lúc 15h30.

Theo dõi Sports442 trên