sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Khủng hoảng nơi khung gỗ, HAGL buộc phải trình làng thủ thành măng non cao 1m91 đấu PSG Việt Nam?

Thứ bảy, 02/07/2022 10:22 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Việc thủ thành Huỳnh Tuấn Linh vừa dính chấn thương, có khả năng HAGL sẽ phải sử dụng thủ thành tuổi teen Trần Trung Kiên trong trận gặp Topeland Bình Định trong trận đấu tối nay.

HAGL từ vị thế của đội bóng hàng đầu V-League lại đang cho thấy tâm lý thi đấu bất ổn. 4 trận đã đấu, họ vẫn chưa thể có nổi 1 chiến thắng trong đó hòa 3 và thua 1. Tiếp tục phải làm khách trước đối thủ đang lên chân là Topeland Bình Định, cơ hội có điểm với đội bóng Phố núi lại càng mong manh.

Không những vậy, họ còn đang phải gặp những vấn đề lớn về lực lượng, đặc biệt là tại khung gỗ. Trước ngày V-League 2022 trở lại, thủ môn số một của HAGL là Tuấn Linh dính chấn thương trong một buổi tập. Đến chiều 1/7, thời điểm HAGL tập làm quen sân Quy Nhơn, anh vẫn phải tập riêng và gần như không thể kịp bình phục để ra sân khi trận đấu chính thức diễn ra vào chiều nay (2/7). 

kien

Điều này khiến HAGL đang rơi vào tình cảnh khủng hoảng thủ môn. Trước đó, ở giải tứ hùng diễn ra tại Hải Phòng, thủ môn số 2 là Lê Văn Trường được tạo điều kiện thi đấu nhưng lại dính chấn thương nặng và phải nghỉ dài hạn.

Chính việc chấn thương của Văn Trường đã khiến HAGL phải gọi lại thủ thành Trần Trung Kiên làm thủ thành dự bị. Măng non sinh năm 2003 gây ấn tượng với việc sở hữu chiều cao lên đến 1,91m. Người gác đền 19 tuổi này vừa bắt chính cho đội Đồng Nai tại giải Hạng nhì Quốc gia năm 2022 và các giải trẻ như U19 và U21 Quốc gia. 

Thế nhưng trong bối cảnh Tuấn Linh vừa bất ngờ dính chấn thương, có khả năng đội bóng phố núi sẽ phải tính đến phương án đưa thủ thành 19 tuổi này ra sân. Ngoài ra, đội bóng phố Núi còn một sự lựa chọn khác là thủ môn Dương Văn Lợi, thủ thành 21 tuổi đã từng bắt chính trong các trận đấu ở giải tứ hùng diễn ra tại Hải Phòng nhưng không để lại nhiều ấn tượng.

Trận đấu giữa CLB Bình Định và HAGL sẽ được diễn ra lúc 18h ngày 2/7 trên sân Quy Nhơn. Đây được coi là trận cầu tâm điểm ở vòng 5 V-League 2022.

Theo dõi Sports442 trên