sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Báo Indonesia chỉ ra 4 cái tên nguy hiểm nhất bên phía U19 Việt Nam

Thứ bảy, 02/07/2022 09:52 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Báo Indonesia mới đây đã có bài viết chỉ ra 4 cái tên nguy hiểm của U19 Việt Nam mà U19 Indonesia phải dè chừng trong trận ra quân tối 2/7.

Vào lúc 20h30 tối 2/7, trận ra quân của đội tuyển U19 Việt Nam gặp chủ nhà U19 Indonesia sẽ chính thức diễn ra. Mới đây trên tờ Bola, tác giả Gregah Nurikhsani đã có bài viết chỉ ra 4 cái tên nguy hiểm nhất bên phía thầy trò HLV Đinh Thế Nam. Theo đó, 4 cái tên được tác giả chỉ điểm là Nguyễn Văn Trường, Khuất Văn Khang, Nguyễn Quốc Việt và Nguyễn Văn Tú.

"Nguyễn Văn Trường có kinh nghiệm thi đấu ở VCK U-23 châu Á 2022. Về phần Văn Trường, cầu thủ này luôn bình tĩnh khi thi đấu.

Ngoài ra, Văn Trường sút bóng rất tốt. Tiền vệ này từng ghi bàn từ giữa sân ở giải U-19 quốc gia. Với chiều cao 1m82, cầu thủ này sẵn sàng gây khó khăn cho hàng thủ U-19 quốc gia Indonesia trong một tình huống bóng chết.Văn Khang có kỹ thuật rất tốt, anh ấy có thể gây khó khăn cho hàng thủ U-19 quốc gia Indonesia"

nvt
Báo Indonesia chỉ ra 4 cái tên nguy hiểm nhất của U19 Việt Nam

"Cẩn thận với sự khủng bố mang tên Nguyễn Quốc Việt", cây bút Indonesia viết về cầu thủ trẻ của lò HAGL.

"Việt Nam nổi tiếng với hàng tiền đạo chết người không kém ở lứa tuổi dưới 19. Trên hàng công, tôi nghĩ Nguyễn Quốc Việt sẽ là tiền đạo chủ lực của U19 Việt Nam. Cầu thủ này có thành tích khá ấn tượng khi trở thành Vua phá lưới các giải U-17 quốc gia 2022, U-19 quốc gia 2021 và U-21 quốc gia. 

"Quốc Việt có lợi thế ở khía cạnh tắc bóng. Anh ấy cũng có kỹ năng sút bóng tốt. Trong 4 cầu thủ mà tôi nêu ra, tôi đặt niềm tin vào Quốc Việt hơn là ghi bàn vào lưới ĐT U-19 Indonesia. Với sự hỗ trợ của Khuất Văn Khang và Văn Trường ở phía sau, Quốc Việt sẽ có nhiều cơ hội ghi bàn. "

Cầu thủ cuối cùng bên phía U19 Việt Nam mà tờ Bola coi chừng đó là Nguyễn Văn Tú - người đang thi đấu ở CLB Viettel.

"Không chỉ Quốc Việt, Việt Nam còn có Nguyễn Văn Tú, cầu thủ của Viettel được biết đến là người giỏi sút xa và tung ra những đường chuyền đột phá. Nguyễn Văn Tú cũng rất đáng chờ đợi. Cầu thủ này đã chơi khá ấn tượng ở giải U-19 quốc gia 2022 ”, ông Đăng nói.

"Ở Viettel,Văn Tú đã ghi được một số bàn thắng quan trọng. Điểm mạnh của cầu thủ này là sút xa và rất giỏi trong việc truy cản các hậu vệ đối phương."

Theo trang Bola, đây là những cầu thủ vô cùng nguy hiểm mà một cây bút Việt Nam muốn nhắc nhở đội tuyển U19 Indonesia phải cẩn trọng.

Theo dõi Sports442 trên