sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Chủ tịch CLB Hải Phòng lên tiếng: "Chúng tôi xin chịu mọi hình thức phạt có tình, có lý"

Thứ năm, 21/07/2022 13:49 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Chủ tịch Văn Trần Hoàn mới đây đã lên tiếng về vụ việc cổ động viên đội nhà nhổ nước bọt vào trọng tài và sẵn sàng chịu những hình thức phạt có tình, có lý từ ban tổ chức.

Ở trận đấu giữa Hải Phòng và Topenland Bình Định diễn ra tối ngày 19/7 vừa qua, đã có sự việc nghiêm trọng xảy ra. Cụ thể, khi trọng tài chính Hoàng Ngọc Hà đang làm việc với ban kiểm tra giám sát sau khi màn so tài nói trên kết thúc, một cổ động viên Hải Phòng đã tiến tới chỉ tay rồi nhổ nước bọt vào mặt vị vua áo đen.

Hành động ấy ngay lập tức được ghi lại trong hồ sơ trận đấu và chắc chắn sẽ có những án phạt dành cho người hâm mộ quá khích ấy. Mới đây, chủ tịch Văn Trần  của CLB Hải Phòng cũng đã lên tiếng về sự việc này.

bi-cdv-tan-cong-trong-tai
Tình huống cổ động viên Hải Phòng tấn công trọng tài

Chia sẻ với truyền thông, ông cho biết: "Do nhiều nguyên nhân, trong đó tổ trọng tài điều hành trận đấu cũng có sai sót nhất định, dẫn đến những bức xúc đối với khán giả. N

Nên khi kết thúc trận đấu, khán giả Trần Tiến Dũng (không phải là nhân viên của CLB Hải Phòng) đã lao xuống sân vào khu vực bàn trọng tài thứ 4 tiếp cận tổ trọng tài làm nhiệm vụ, đồng thời có lời lẽ và hành động thiếu kiểm soát không đúng mực, nhổ nước bọt về phía trọng tài Hoàng Ngọc Hà gây ảnh hưởng xấu tới hình ảnh của bóng đá Hải Phòng nói riêng và giải đấu nói chung".

“Là người đứng đầu CLB Hải Phòng, với tinh thần cầu thị và tiếp thu, tôi xin lỗi tổ trọng tài và ban tổ chức giải khi đã để xảy ra sự cố vừa rồi. Vì sự thành công của V-League 2022 nói chung và hình ảnh của CLB Hải Phòng nói riêng, BTC sân Lạch Tray xin chịu mọi hình thức kỷ luật CÓ TÌNH, CÓ LÝ để giúp CLB phát triển hơn".

a2-jpeg-9763-1629383030
Bầu Hoàn và người tấn công trọng tài (áo đen)

Những đoạn video quay được cho thấy chủ tịch Trần Hoàn đứng gần đó nhưng không có phản ứng. Ông Hoàn giải thích việc không thể ngăn cản sự cố là do ông Dũng hành động quá nhanh.

“Tôi đã đứng ở gần đó nhưng bất ngờ quá nên không kịp trở tay. Nào bảo ông Dũng động chân động tay với trọng tài thì tôi còn can thiệp kịp, đằng này ông ấy lại đi nhổ nước bọt. Đó là hành động rất xấu, vừa mất vệ sinh, vừa nguy hiểm trong bối cảnh dịch bệnh. Cổ động viên Hải Phòng nhiệt huyết, máu lửa đấy nhưng đây thực sự là con sâu làm rầu nồi canh”, ông Hoàn nói.

Theo dõi Sports442 trên