sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Chủ tịch CLB Hà Nội: "Chúng tôi không đàm phán thất bại với Quang Hải, chúng tôi chắp cánh cho cậu ấy"

Thứ sáu, 22/07/2022 14:29 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Chủ tịch Đỗ Vinh Quang của CLB Hà Nội mới đây đã có những chia sẻ thật lòng về việc Quang Hải từ chối gia hạn với đội nhà và khẳng định luôn muốn chắp cánh ước mơ cho Quang Hải.

Hà Nội FC sau quãng thời gian đầu mùa gặp nhiều khó khăn đã trở lại đường đua vô địch V.League. Sau 8 vòng đấu, Hà Nội FC có 14 điểm và xếp thứ 2 sau Hải Phòng. Họ cũng chỉ cách đội bóng đất cảng đúng về chỉ số bàn thắng.

Rõ ràng, Hà Nội FC đã thích nghi với cuộc sống không Quang Hải. Hồi giữa tháng 4 vừa rồi, Hải “con” đã chia tay Hà Nội FC để khoác áo Pau FC.

urp1657270492
Chủ tịch CLB Hà Nội luôn ủng hộ ước mơ của Quang Hải

Liên quan đến việc Quang Hải ra đi, ông Đỗ Vinh Quang - Chủ tịch Hà Nội FC nói: “Ngay từ khi chúng tôi tiếp cận và thảo luận với Hải về chuyện gia hạn hợp đồng vào cuối năm trước, cậu ấy đã luôn đề đạt, bày tỏ về ước mơ được một lần được thi đấu ở châu Âu.

Sau đó, chúng tôi cũng xác định rằng sân chơi V.League không còn phù hợp với Quang Hải nữa. Vì vậy, không hẳn là đàm phán thất bại, mà chúng tôi luôn muốn tạo điều kiện, chắp cánh cho Hải thực hiện ước mơ. Chỉ tiếc rằng V.League đã vắng bóng Hải”.

Người đứng đầu Hà Nội FC cũng thừa nhận, việc thiếu vắng Quang Hải ảnh hưởng lớn tới lực lượng của đội bóng Thủ đô trong mùa giải này. Dẫu vậy, Hà Nội FC không vì thế mà lung lay mục tiêu ở mùa này.

“Chúng tôi đã có sự chuẩn bị và thay thế. Sẽ phải mất thêm thời gian để lắp ghép và nhuần nhuyễn hơn. Nhưng mục tiêu vẫn không thay đổi. Đó là hướng đến thành tích cao nhất: “đòi” lại chức vô địch V.League và bảo vệ thành công danh hiệu Cúp Quốc gia. Đó là mục tiêu mà tất cả thành viên của Hà Nội luôn tâm niệm phải hoàn thành bằng được”.

ha-noi-fc-danh-bai-hai-phong-ngay-van-hau-tai-xuat-1-725x0
CLB Hà Nội đang dần trở lại

Một chi tiết thú vị xoay quanh đời tư được ông Đỗ Vinh Quang bật mí. Ông nói: “Tôi hay nói vui với các cầu thủ rằng nếu Hà Nội vô địch V.League, tôi sẵn sàng kết hôn. Nhưng công việc còn nhiều khó khăn, tôi cũng chưa tính đến hôn nhân. Tôi mong khi sự nghiệp có thành tựu nhất định, tôi có thể ổn định hơn.

Khi nào chúng tôi kết hôn, tôi sẽ chia sẻ với tất cả mọi người thân quen. Nhưng giờ tôi đang dồn mọi tập trung cho công việc ở tập đoàn và bóng đá. Nếu Hà Nội vô địch V.League năm nay, tôi sẵn sàng công bố người bạn đời để chung vui”.

Theo dõi Sports442 trên