sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Với sức hút khủng khiếp từ 'thương hiệu Messi', Jorge Mas đặt niềm tin MLS sẽ làm nên điều kỳ tích

Thứ tư, 21/06/2023 10:21 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo Jorge Mas, việc ngôi sao Lionel Messi chuyển đến Inter Miami chơi bóng sẽ mang lại những ảnh hưởng tích cực cho Giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS).

Sau khi kết thúc hợp đồng với gã nhà giàu PSG, ngôi sao Lionel Messi đã chọn bắt đầu một chương mới trong sự nghiệp lẫy lừng của mình ở bên ngoài bóng đá châu Âu bằng cách gia nhập câu lạc bộ Inter Miami.

Inter-Miami-news-Club-owner-drops-eye-opening-take-on-Lionel-Messi_s-MLS-arrival
Với sức hút khủng khiếp từ 'thương hiệu Messi', Jorge Mas đặt niềm tin MLS sẽ làm nên điều kỳ tích

Đứng trước việc sở hữu ngôi sao sinh 1987 trong đội hình, ông Jorge Mas, CEO kiêm chủ sở hữu điều hành của đội bóng đã đặt niềm tin rằng "El Pulga" sẽ góp phần đưa Giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) lên một tầm cao mới và định vị nó như một giải đấu hàng đầu trên toàn cầu.

Vị chủ tịch của câu lạc bộ, người hiện đang làm việc cùng với cựu ngôi sao của Manchester United và đội tuyển Anh - David Beckham tại Inter Miami, đã bày tỏ sự phấn khích về tác động tiềm năng mà Messi sẽ mang lại: “Tôi nghĩ sẽ luôn có những điều đáng để nói trước và sau khi Messi đến Hoa Kỳ. Tôi có niềm tin rất mạnh mẽ rằng MLS có thể tạo ra được ảnh hưởng ở Bắc Mỹ và Hoa Kỳ, nếu không muốn nói là giải đấu vĩ đại nhất, thì một trong hai giải đấu hàng đầu thế giới. Tôi không thể nhấn mạnh quá mức tầm quan trọng của thông báo này". 

Inter-Miami-Lionel-Messi-MLB-Lionel-Messi-Inter-Miami-predictions
Với sức hút khủng khiếp từ 'thương hiệu Messi', Jorge Mas đặt niềm tin MLS sẽ làm nên điều kỳ tích

“Có cầu thủ vĩ đại nhất thế giới ở đây là một điều gì đó có ý nghĩa đối với giải đấu của chúng tôi và đối với hệ sinh thái bóng đá ở Hoa Kỳ. Lionel Messi đến đất nước này để giành cúp và tạo ra sự khác biệt. Tôi nghĩ rằng trách nhiệm của tôi và các đối tác của tôi trong giải đấu, những chủ sở hữu khác, là phải nắm bắt thời điểm này", Jorge Mas cho biết thêm.

Việc cầu thủ từng 7 lần giành Quả bóng Vàng chuyển đến Inter Miami chơi bóng chắc chắn đã tạo ra sự phấn khích tột độ cho người hâm mộ, cầu thủ và các bên liên quan tại MLS. Và dĩ nhiên, giải đấu này sẽ cố gắng bắt trọn những lợi ích từ sự hiện diện của cựu sao PSG trong nỗ lực biến đấu trường này trở thành một giải đấu hàng đầu thế giới. 

Theo dõi Sports442 trên