sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Nén đau ghi hat-trick, Saka thừa nhận đây là kết thúc hoàn hảo cho mùa giải năm nay

Thứ ba, 20/06/2023 09:11 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Sau khi lập hat-trick giúp đội tuyển Anh có chiến thắng dễ dàng trước đối thủ, cầu thủ Bukayo Saka thừa nhận đây mà một kết thúc trọn vẹn cho mùa giải năm nay.

Vào rạng sáng ngày 20 tháng 6, trên sân nhà, đội tuyển Anh đã có chiến thắng hủy diệt 7-0 trước Bắc Macedonia ở lượt trận thứ 4 vòng loại EURO 2024. Trong một ngày thi đấu chói sáng, ngôi sao trẻ của Arsenal, Bukayo Saka đã góp một cú hat-trick để giúp "Tam sư" có được thành công dễ dàng trước một đối thủ được đánh giá yếu hơn về mọi mặt.

3730175-75893428-2560-1440 (1)
Nén đau ghi hat-trick, Saka thừa nhận đây là kết thúc hoàn hảo cho mùa giải năm nay.

Với chiến công ghi được, tiền đạo 21 tuổi trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trong trận đấu tại Old Trafford, qua đó giúp đội bóng của vị chiến lược gia Gareth Southgate kéo dài thành tích hoàn hảo của họ ở bảng C với bốn trận thắng liên tiếp.

Ở mùa giải vừa qua, Saka cũng là một cầu thủ có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo của câu lạc bộ Arsenal. Tuy nhiên, dù dẫn đầu cuộc đua giành chức vô địch Premier League trong phần lớn mùa giải, Pháo thủ lại bất ngờ ngã ngựa ở những vòng đấu cuối, qua đó gián tiếp nâng cúp cho chính đối thủ Man City.

Sau trận đấu, trong cuộc phỏng vấn với kênh Channel 4, khi được hỏi cảm giác thế nào khi lập hat-trick đầu tiên, Saka chia sẻ: "Đó là cảm giác mà tôi không thể diễn tả thành lời. Tôi không thể diễn tả cảm giác của mình lúc này. Tôi rất hạnh phúc.

Đó là một mùa giải thực sự dài. Bây giờ là cuối mùa giải. Tôi không thể kết thúc nó theo cách tốt hơn. Đã đến lúc thư giãn và nghỉ ngơi. Đây là một kết thúc hoàn hảo cho mùa giải này. Chúng tôi thực sự hạnh phúc với cách người hâm mộ đến và ủng hộ chúng tôi". 

cropped_GettyImages-1499829634 (1)
Nén đau ghi hat-trick, Saka thừa nhận đây là kết thúc hoàn hảo cho mùa giải năm nay.

Bên cạnh đó, khi lựa chọn một bàn thắng mà mình yêu thích nhất trong ba pha lập công, chân sút sinh năm 2001 đã ngay lập tức chọn pha ghi bàn thứ hai – một cú vô lê tuyệt đẹp từ khoảng cách 25 mét.

“Tôi thích bàn đầu tiên nhưng tôi sẽ chọn pha ghi bàn thứ hai. Đó là một cú vô lê ngoài vòng cấm, vào góc cao. Đêm nay là một màn trình diễn thực sự đặc biệt. Với sự sắc bén của tôi và Rashy Rashford ở cánh, đối thủ đã không thể làm gì được chúng tôi".

Chàng tiền vệ của Pháo thủ cũng dành lời khen ngợi đặc biệt cho ngôi sao Trent Alexander-Arnold, người một lần nữa chơi xuất sắc ở hàng tiền vệ và kiến ​​tạo giúp Saka có được bàn thắng thứ hai.

"Anh ấy là một cầu thủ hàng đầu. Trong hiệp một, anh ấy nói với tôi rằng anh ấy sẽ thực hiện đường chuyền đó. Khi tôi ghi bàn, tôi đã đi tìm anh ấy để cảm ơn".

Kết thúc trận đấu với 3 điểm trọn vẹn trên sân nhà đã giúp Anh giữ vững ngôi đầu bảng C vòng loại Euro 2024 với 12 điểm, hơn đội xếp thứ 2 là Ukraine 6 điểm. Ở lượt trận tiếp theo diễn ra vào tháng 9 tới, "Tam sư" sẽ có cuộc đối đầu trực tiếp với đội tuyển Ukraine. 

Theo dõi Sports442 trên