sports442.com
Thứ ba, 14/05/2024

Ronaldo thi đấu năng nổ, Al Nassr cầm chân được gã khổng lồ châu Âu

Thứ ba, 25/07/2023 19:55 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Hàng công đôi bên liên tục bỏ lỡ cơ hội, đội bóng nhà giàu Al Nassr cầm chân PSG trong trận cầu không bàn thắng.

Vào lúc 17h20 chiều ngày 25/7, trên sân vận động Yanmar Stadium Nagai ở Osaka (Nhật Bản) đã diễn ra cuộc đối đầu giữa gã khổng lồ PSG và CLB Al Nassr đến từ Arab Saudi. Ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu, đội bóng đến từ thủ đô nước Pháp đã tỏ ra uy lực khi liên tiếp có những pha uy hiếp khung thành của đối phương. 

Tuy nhiên, đội bóng nhà giàu đến từ đấu trường Saudi Pro League cũng tỏ ra không hề kém cạnh nhờ màn trình diễn năng nổ của siêu sao Cristiano Ronaldo. Cá nhân tuyển thủ người Bồ Đào Nha sở hữu ít nhất 3 cơ hội để xé lưới PSG, chỉ tiếc rằng những pha dứt điểm này lại thiếu đi chút sắc bén lẫn may mắn để có thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng.

Trong khi đó, các ngôi sao bên phía nhà đương kim vô địch Ligue 1 cũng đã liên tục tổ chức phản công nhanh, nhưng giống như đối thủ, họ vẫn không thể khoan thủng mảnh lưới của đối phương. Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. 

[Downloader.la]-64bfb772a7adc
Ronaldo thi đấu năng nổ, Al Nassr cầm chân được gã khổng lồ châu Âu

Bước qua hiệp hai, tân thuyền trưởng PSG, ông Luis Enrique đã thực hiện hàng loạt sự thay đổi nhằm quyết tâm mở tỉ số, trong đó có sự xuất hiện của Ethan Mbappe chính là em trai của Kylian Mbappe. Không lâu sau đó, Al Nassr cũng rút 6 cầu thủ ra sân, trong đó có các ngôi sao hàng đầu như Talisca, Brozovic, Ronaldo. 

Cũng từ đây, đội bóng thủ đô Paris bắt đầu lấy lại thế trận và tích cực phối hợp tấn công để nuôi hy vọng tìm bàn thắng. Những phút sau đó, trên sân vẫn là thế trận đôi công vô cùng hấp dẫn. PSG suýt chút nữa cũng đã có màn mở tỉ số khi Verratti chuyền bóng tinh tế cho Gharbi băng xuống đối mặt với Nawaf, tuy nhiên cú dứt điểm quyết định lại chưa đủ hiểm hóc để đánh bại thủ môn Al Nassr.

Dù đã cố gắng, tuy nhiên cả PSG lẫn Al Nassr vẫn không thể ghi bàn thắng, trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 0-0, một kết quả ít ai ngờ tới đối với một trận giao hữu. 

Theo dõi Sports442 trên
TAGS