sports442.com
Thứ hai, 13/05/2024

Phung phí cơ hội, Na Uy tự 'bắn vào chân mình' trong cuộc đua đi tiếp

Thứ ba, 25/07/2023 16:57 (GMT+7)
Tình Hoàng
BTV Thể thao

Mặc dù liên tục áp sát khung thành đối phương, tuy nhiên, Na Uy vẫn bị Thụy Sĩ cầm chân với tỉ số 0-0 tại lượt trận thứ 2 vòng bảng World Cup 2023.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal
TƯỜNG THUẬT

Trước khi cuộc chạm trán giữa Na Uy và Thụy Sĩ bắt đầu, Philippines đã có chiến thắng lịch sử 1-0 trước chủ nhà New Zealand. Kỳ tích này không những mang về cho đại diện đến từ Đông Nam Á 3 điểm trọn vẹn mà còn khiến cục diện bảng A trở nên vô cùng hấp dẫn.

Bước vào cuộc đối đầu tại lượt trận thứ hai, Thụy Sĩ dâng cao quyết tâm giành chiến thắng để củng cố ngôi vị đầu bảng A trong khi các cô gái đến từ Na Uy khát khao một thắng lợi để nuôi cơ hội đi tiếp. Ngay sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên, tuyển nữ Thụy Sĩ là bên chiếm thế chủ động khi họ liên tiếp hãm thành với những pha dứt điểm nguy hiểm. Tuy nhiên, sự xuất sắc của hàng hậu vệ đã giúp Na Uy chưa phải nhận bàn thua. 

f13rh6tweaanzqf-896
Phung phí cơ hội, Na Uy tự 'bắn vào chân mình' trong cuộc đua đi tiếp

Phải đến tận nửa hiệp 1, nữ Na Uy mới bắt đầu giành lại thế trận và liên tục có những pha tấn công đáng chú ý, tuy nhiên, thứ mà các học trò của huấn luyện viên Hege Riise vẫn còn thiếu là sự tinh tế trong những pha bóng quyết định, từ đường chuyền cho đến những cú dứt điểm. Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước vào hiệp 2, Na Uy đã suýt chút nữa có bàn thắng mở tỉ số khi ở phút thứ 52, Haavi đã có cơ hội volley sấm sét đầu vòng cấm, tuy nhiên, thủ môn nữ Thụy Sĩ - Thalmann đã bay người cản phá xuất thần. La Nati (biệt danh của ĐT Thụy Sĩ) cũng nhanh chóng có câu trả lời khi phút thứ 64, Bachmann đi bóng xộc thẳng về phía vòng cấm của Na Uy, tuy nhiên pha dứt điểm sau đó của cầu thủ này là quá nhẹ và thiếu chính xác.

Những phút sau đó tiếp tục chứng kiến sự xuất sắc của thủ thành bên phía Thụy Sĩ khi cô liên tục đổ người cản phá chính xác để làm nản lòng đối phương. Khi trận đấu trôi về những phút cuối cùng, Na Uy vẫn liên tục tung ra những cú dứt điểm đe dọa khung thành bên phía đối phương. Tuy nhiên, sự nóng vội đã vô tình dẫn đến thiếu chính xác trong những pha dứt điểm cuối cùng, bên cạnh đó sự xuất sắc của thủ môn Thalmann đã khiến cho Na Uy vẫn chưa thể có bàn thắng mở tỉ số. Chung cuộc, ĐT Na Uy hòa Thụy Sĩ với tỷ số 0-0.

Link xem trực tiếp ĐT nữ Thụy Sĩ vs ĐT nữ Na Uy

(Chú ý: Link xem có thể yêu cầu đăng nhập hoặc xem trên app: Link tải app cho Android, Link tải app cho IOS

Thời gian, địa điểm, kênh trực tiếp ĐT nữ Thụy Sĩ vs ĐT nữ Na Uy

  • Thời gian: 15h00 hôm nay 25/7
  • Địa điểm: SVĐ Waikato (New Zealand)
  • Trực tiếp trên: THQHVN, VTVcab, TV360​

Nhận định ĐT nữ Thụy Sĩ vs ĐT nữ Na Uy

Bước vào lượt trận thứ hai tại bảng A, nữ Na Uy cần phải đặt quyết tâm chiến thắng, bằng không khả năng cao họ sẽ phải về nước sớm ngay sau vòng bảng World Cup 2023. Trước đó, "Những chú Châu chấu" (biệt danh của ĐT Na Uy) đã có trận đấu ra quân đầy nỗ lực song may mắn đã không mỉm cười với họ. Cụ thể, Nữ Na Uy đã có trận thua tối thiểu 0-1 trước đội chủ nhà Nữ New Zealand. 

soi-keo-phat-goc-nu-thuy-si-vs-nu-na-uy-15h00-ngay-25-7_34215
Trực tiếp nữ Thụy Sĩ vs nữ Na Uy, 15h00 ngày 25/7 (Link HD)

Tất nhiên, cơ hội đi tiếp vẫn chưa hoàn toàn khép lại với thầy trò HLV Riise bởi họ còn đó 2 trận đấu với Nữ Thụy Sĩ và Nữ Philippines. Trong đó, lượt trận thứ 2 trước Nữ Thụy Sĩ sẽ là trận đấu chung kết sống còn với các cô gái Na Uy bởi nếu không có được chiến thắng, cánh cửa vòng 1/8 sẽ khép lại với họ.

Trong khi đó với Thụy Sĩ, một trận hòa là đủ nhưng nếu có cơ hội, họ chắc chắn sẽ muốn tận dụng để nắm lợi thế trước trận đấu cuối cùng với chủ nhà New Zealand. Mặc dù không phải là tên tuổi lớn trong làng bóng đá nữ châu Âu, tuy nhiên, đánh bại Thụy Sĩ là điều không hề dễ dàng.

Sở dĩ nói như vậy bởi trong khoảng hơn 1 năm trở lại đây, họ chỉ để thua 2/11 trận đã chơi ở mọi giải đấu. Trước đó, Nữ Thụy Sĩ cũng đã có trận thắng 2-0 trước Nữ Philippines ở trận đấu mở màn vòng bảng World Cup nữ 2023.

Phong độ, lịch sử đối đầu ĐT nữ Thụy Sĩ vs ĐT nữ Na Uy

Phong độ Nữ Thụy Sĩ 5 trận gần nhất

nhan-dinh-tran-nu-thuy-si-vs-nu-na-uy-1

Phong độ Nữ Na Uy 5 trận gần nhất

nhan-dinh-tran-nu-thuy-si-vs-nu-na-uy-2

Lịch sử đối đầu Nữ Thụy Sĩ vs Nữ Na Uy

nhan-dinh-tran-nu-thuy-si-vs-nu-na-uy-3

Đội hình dự kiến ĐT nữ Thụy Sĩ vs ĐT nữ Na Uy

Nữ Thụy Sĩ: Thalmann; Aigbogun, Buhler, Stierli, Maritz; Walti, Piubel, Sow, Reuteler; Crnogorcevic, Bachmann.

Nữ Na Uy: Mikalsen; Hansen, Harviken, Mjelde, Bjelde; Reiten, Maanum, Engen; Blakstad, Hansen, Hegerberg.

Dự đoán tỉ số ĐT nữ Thụy Sĩ vs ĐT nữ Na Uy

ĐT nữ Thụy Sĩ 2-1 ĐT nữ Na Uy

Theo dõi Sports442 trên