sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Huỳnh Như nói điều 'chí mạng' trước trận gặp Bồ Đào Nha, CĐV Việt Nam 'mở cờ trong bụng'

Thứ ba, 25/07/2023 17:31 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, đội trưởng Huỳnh Như bày tỏ sự tự tin trước màn đụng độ ĐT nữ Bồ Đào Nha tại lượt trận thứ 2 VCK World Cup nữ 2023.

Sau trận ra quân tại VCK World Cup nữ 2023 gặp Mỹ, ĐT nữ Việt nam có khoảng 5 ngày để nghỉ ngơi và tập luyện nhằm hướng tới lượt trận thứ 2. Đối thủ của thầy trò HLV Mai Đức Chung ở trận đấu tới là ĐT nữ Bồ Đào Nha.

Chiều nay (25/7), ĐT nữ Việt Nam có buổi tập kín trên sân Fred Taylor Park (Auckland). Toàn đội tiếp tục tập luyện với tinh thần thoải mái, đoàn kết không kém phần quyết tâm sau trận đấu nhận được nhiều lời động viên trước ĐT nữ Mỹ.

dt nu viet nam tap luyen 5
ĐT nữ Việt Nam tích cực tập luyện để hướng tới trận đấu gặp Bồ Đào Nha. Ảnh: VFF

Chia sẻ trước buổi tập, tiền đạo Huỳnh Như cho biết: "Sau trận đầu tiên với ĐT nữ Mỹ, ĐT nữ Việt Nam đã có những kinh nghiệm, bài học cho các trận đấu tiếp theo. Bây giờ, toàn đội phải tập luyện nhiều hơn, cải thiện những sai sót ở trận đấu vừa rồi, cố gắng khắc phục để bước vào trận đấu tiếp theo gặp Bồ Đào Nha. 

Tôi có một khoảng thời gian thi đấu tại Bồ Đào Nha. Tôi biết được điểm mạnh, yếu của những cầu thủ Bồ Đào Nha khi theo dõi họ thi đấu cũng như những trận đấu đối đầu với họ. Tôi sẽ có những giải pháp cho bản thân mình. Hy vọng điều đó sẽ giúp ích cho ĐT nữ Việt Nam tại trận đấu sắp tới". 

Sở dĩ, Huỳnh Như đã có khoảng 1 năm thi đấu tại Bồ Đào Nha trong màu áo của Lank FC. Bởi vậy, tiền đạo sinh năm 1991 có thể phần nào hiểu được lối chơi cũng như tâm lý của cầu thủ Bồ Đào Nha ra sao. Điều này sẽ giúp ích cho ĐT nữ Việt Nam trong trận đấu sắp tới.

huynh nhu tap luyen
Huỳnh Như bày tỏ sự tự tin trước trận gặp ĐT nữ Bồ Đào Nha. Ảnh: VFF

Theo kế hoạch, vào lúc 10h sáng mai 26/7 (giờ New Zealand), ĐT nữ Việt Nam sẽ di chuyển tới Hamilton, nơi diễn ra trận đấu với ĐT nữ Bồ Đào Nha. Sau đó, HLV Mai Đức Chung và một cầu thủ đại diện đội tham dự buổi họp báo trước trận đấu diễn ra lúc 12h00 cùng ngày. 

Trận đấu ĐT nữ Việt Nam gặp ĐT nữ Bồ Đào Nha sẽ diễn ra vào lúc 14h30 ngày 27/7 tới. 

Theo dõi Sports442 trên