sports442.com
Thứ sáu, 17/05/2024

Messi thiết lập mốc kỷ lục mới, thành tích 'độc nhất vô nhị' khiến mọi cầu thủ đều phải 'thèm khát'

Chủ nhật, 23/07/2023 08:29 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Ngay trong trận ra mắt Inter Miami, Messi đã lập kỷ lục mới với 700 bàn thắng (không tính đá phạt đền) trong suốt sự nghiệp lẫy lừng của mình.

Bản hợp đồng lớn nhất trong lịch sử của gã nhà giàu Inter Miami, Lionel Messi mới đây đã có màn ra mắt mĩ mãn trong màu áo đội bóng đến từ thành phố Florida. Ngay trong lần đầu tiên xuất trận, chân sút người Argentina đã tỏa sáng đúng lúc để giúp đội nhà tìm lại cảm giác chiến thắng sau chuỗi trận dài thất bại thảm hại.

screenshot-2023-07-22-at-10-01-6056-3335-1689995003
Messi thiết lập mốc kỷ lục mới, thành tích 'độc nhất vô nhị' khiến mọi cầu thủ đều phải 'thèm khát'

Bàn thắng đến từ những phút cuối cùng của trận đấu không chỉ cứu vớt Inter Miami mà còn giúp cựu ngôi sao Barca trở thành cầu thủ bóng đá đầu tiên trong lịch sử ghi được 700 bàn thắng, không tính phạt đền trên sân.

Dẫu vậy, thành tích trên không gây ngạc nhiên cho những người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới bởi tiền đạo 36 tuổi này đã liên tục thể hiện tài năng và kỹ năng ghi bàn xuất chúng trong suốt sự nghiệp lẫy lừng của mình. Với kỷ lục này, Messi đã củng cố vị trí cầu thủ duy nhất trong lịch sử bóng đá đạt được cột mốc đáng nhớ như vậy.

Dành phần lớn sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình tại Barcelona trước khi gia nhập Inter Miami, việc Messi chuyển đến MLS đã nhận được rất nhiều sự mong đợi và phấn khích. Viễn cảnh được chứng kiến ​​một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại thắp sáng nền bóng đá Mỹ đã làm say đắm người hâm mộ và bàn thắng phá kỷ lục của anh trong trận ra mắt càng tô điểm thêm cho "ánh hào quang" của El Pulga.

messi-16899938643161700347964
Messi thiết lập mốc kỷ lục mới, thành tích 'độc nhất vô nhị' khiến mọi cầu thủ đều phải 'thèm khát'

Khi Inter Miami tiến sâu ở Leagues Cup và MLS, mọi con mắt sẽ đổ dồn vào Messi để xem anh tiếp tục tạo ra ảnh hưởng như thế nào đến màn trình diễn của đội. Với bộ kỹ năng vô song của mình, siêu sao người Argentina có tiềm năng để nâng cao vị thế của câu lạc bộ trong giải đấu và truyền cảm hứng cho một thế hệ mới những người đam mê bóng đá Mỹ.

Bàn thắng đầu tiên phá kỷ lục mới chỉ là khởi đầu cho Lionel Messi tại MLS và người hâm mộ trên toàn thế giới vẫn đang háo hức chờ đợi những khoảnh khắc đáng nhớ của chân sút từng 7 lần giành Quả bóng vàng trong màu áo của Inter Miami.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS