sports442.com
Thứ ba, 07/05/2024

Giành cú ăn ba lịch sử, Pep Guardiola được trò cũ ca ngợi hết lời

Thứ tư, 14/06/2023 11:36 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Sau khi dẫn dắt Man City chinh phục thành công cú ăn ba lịch sử, Lionel Messi đã ca ngợi người thầy cũ Pep Guardiola là "huấn luyện viên xuất sắc nhất thế giới".

Huấn luyện viên Pep Guardiola đã mở ra một trang mới trong sự nghiệp của mình khi cùng Man City hoàn tất cú ăn ba lịch sử trong cùng một mùa giải. Chứng kiến thành công của người thầy năm xưa, siêu sao Lionel Messi đã bày tỏ sự vui mừng và gửi lời chúc mừng đến vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha.

6abdd-16866617951155-1920 (1)
Lionel Messi đã ca ngợi người thầy cũ Pep Guardiola là "huấn luyện viên xuất sắc nhất thế giới".

Trong cuộc trò chuyện với Titan Sports, cầu thủ từng giành 7 Quả bóng vàng chia sẻ: “Tôi nói chuyện rất nhiều với Guardiola và giữ liên lạc thường xuyên với ông ấy. Tôi rất vui với những gì ông ấy đã đạt được, đặc biệt là danh hiệu vô địch Champions League vừa qua.

Ông ấy là huấn luyện viên xuất sắc nhất thế giới, mặc dù đối với tôi, ông ấy không cần phải vô địch Champions League để chứng minh điều đó, nhưng đó là một thành tích mà ông ấy xứng đáng có được".

Bên cạnh đó, khi được hỏi ai là đồng đội khiến Messi cảm thấy thoải mất nhất khi chuyền bóng, ngôi sao người Argentina đã điểm mặt, chỉ tên 4 cái tên quen thuộc: "Luis Suarez, Xavi, Neymar, Samuel Eto'o. Tôi may mắn được chơi với nhiều cầu thủ giỏi nhất trong một thời gian dài ở Barcelona".

"El Pulga" cũng đã lên tiếng xác nhận World Cup 2022 chính là kỳ đại hội thế giới cuối cùng trong sự nghiệp của mình. "Qatar 2022 là World Cup cuối cùng của tôi. Tôi sẽ xem mọi thứ diễn ra như thế nào, nhưng hiện tại thì không, tôi sẽ không dự kỳ tiếp theo", Messi cho biết thêm.

5a5b8-16866618553779-1920 (1)
Lionel Messi đã ca ngợi người thầy cũ Pep Guardiola là "huấn luyện viên xuất sắc nhất thế giới".

Sau khi kết thúc hợp đồng với PSG, cầu thủ sinh năm 1987 đã nói lời chia tay với đội bóng nước Pháp và chính thức gia nhập Inter Milan vào hồi tuần trước.

Vào ngày 15 tháng 6 tới đây, Messi cùng các đồng đội tuyển Argentina sẽ trận đấu giao hữu với đội tuyển Australia trên sân vận động Công nhân, Bắc Kinh. Sau đó 4 ngày, đương kim vô địch World Cup sẽ lên đường sang Jakarta để chơi trận giao hữu với đội tuyển Indonesia. Dẫu vậy, người hâm mộ "Xứ vạn đảo" có phần không vui khi Messi sẽ không ra sân trong trận đấu này mà quay trở về Mỹ để ra mắt trong màu áo câu lạc bộ mới Inter Miami.

Theo dõi Sports442 trên