sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Chưa thể tái ngộ trên đất Mỹ, Messi và Suarez vẫn có 'giao kèo' đặc biệt cùng nhau trong tương lai

Thứ hai, 31/07/2023 11:55 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Luis Suarez tiết lộ rằng anh và Lionel Messi mơ ước được giải nghệ cùng nhau sau vụ chuyển nhượng thất bại của ngôi sao người Uruguay tới Inter Miami.

Cách đây không lâu, gã nhà giàu Inter Miami đã làm dậy sóng làng bóng đá thế giới sau khi đội bóng này công bố ký hợp đồng thành công với siêu sao người Argentina, Lionel Messi. Không chỉ đưa cựu chân sút của Barca cập bến nước Mỹ, đội bóng của David Beckham còn chiêu mộ cả những người đồng đội thân thiết của El Pula thời cầu thủ này còn ở gã khổng lồ xứ Catalan.

https___everythingbarca.com_wp-content_uploads_getty-images_2018_08_1192552455
Chưa thể tái ngộ tại Inter Miami, Messi và Suarez vẫn hứa hẹn cùng nhau tạo nên dấu ấn đặc biệt

Sau khi thành công mang những cái tên như Sergio Busquets và Jordi Alba về sân Lockhart, Inter Miami tiếp tục lên kế hoạch để Messi được thi đấu sát cánh cùng Suarez, tuy nhiên, kế hoạch này đã đổ vỡ do quá trình đàm phán giữa Inter Miami và Gremio (đội bóng chủ quản của Suarez) không tìm được tiếng nói chung.

Mới đây, trên sóng truyền hình Punto Penal của Uruguay, Luis Suarez đã bất ngờ cho biết giao kèo đặc biệt giữa anh và ngôi sao người Argentina: “Với Messi, chúng tôi mơ ước được giải nghệ cùng nhau. Đó là điều mà chúng tôi luôn lên kế hoạch khi còn ở Barcelona.

Và từ năm này sang năm khác, tôi đến Atletico và anh ấy đến PSG. Chúng tôi đã mơ về điều đó và nói với nhau rằng sau Barca thì cả hai sẽ cùng nhau tới Mỹ chơi bóng. Bây giờ anh ấy đã quyết định đến đó và từ những gì bạn có thể thấy, anh ấy trông rất hạnh phúc và chúng tôi hy vọng rằng một lúc nào đó kế hoạch này sẽ trở thành hiện thực". 

eyZCsiYx
Chưa thể tái ngộ tại Inter Miami, Messi và Suarez vẫn hứa hẹn cùng nhau tạo nên dấu ấn đặc biệt

Với vấn đề thể lực hiện tại của Suarez, có vẻ như chân sút người Uruguay có thể sẽ không thể tiếp tục thi đấu lâu dài. Do đó, mục tiêu nghỉ hưu cùng nhau của họ có thể không đạt được. Tuy nhiên, người hâm mộ có thể có cơ hội chứng kiến ​​cuộc hội ngộ của bốn nhà vô địch ăn ba trong một trận đấu cuối cùng.

Cách đây vài ngày trước, Luis Suarez và Gremio đã đạt được thỏa thuận phá vỡ hợp đồng. Theo đó, anh sẽ ở lại CLB đến cuối tháng 12/2023 với một điều kiện, đó là được tự do ký hợp đồng với Inter Miami, nơi anh sẽ tái ngộ Lionel Messi và một số đồng đội cũ ở Barca.

Theo dõi Sports442 trên