sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Muốn làm bẽ mặt Mbappe, gã khổng lồ PSG bất ngờ có động thái khiến tất cả 'ngã ngửa'

Thứ hai, 31/07/2023 10:55 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

PSG đang mong đợi Real Madrid đưa ra lời đề nghị "xúc phạm" cho Kylian Mbappe khi thời hạn gia hạn hợp đồng của cầu thủ này đang đến gần.

Theo tờ RMC Sport đưa tin, gã khổng lồ PSG đang hy vọng câu lạc bộ Real Madrid sẽ đưa ra một lời đề nghị "thấp và xúc phạm" cho siêu sao người Pháp, Kylian Mbappe vào ngày cuối cùng của tháng 7.

Trước đó, Chủ tịch CLB PSG, ông Nasser Al-Khelaifi đã ra tối hậu thư cho cầu thủ 24 tuổi phải kích hoạt tùy chọn gia hạn hợp đồng trước khi bước sang tháng 8, nếu không anh sẽ bị rao bán ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Giờ đây, thời gian không còn nhiều và hiện đã có rất nhiều ông lớn đến từ châu Âu và cả đội bóng nhà giàu của Arab Saudi thể hiện sự quan tâm mạnh mẽ đến nhà vô địch World Cup 2018.

liverpool-theo-duoi-mbappe-1690694285481
Gã khổng lồ PSG bất ngờ muốn Real Madrid làm bẽ mặt Mbappe

Chelsea là câu lạc bộ mới nhất có động thái với Mbappe khi đội bóng chủ sân Stamford Bridge hiện được cho là đang đàm phán để ký hợp đồng với cầu thủ người Pháp. Theo các nguồn tin uy tín tiết lộ, The Blues đang cố gắng thực hiện một thỏa thuận tiền mặt kèm việc gán thêm cầu thủ cho nhà vô địch Ligue 1 để chiêu mộ chân sút sinh năm 1998.

Trong khi đó, Liverpool được biết đến là đội bóng đã ngưỡng mộ Mbappe từ lâu và họ cũng đã từng cố gắng ký hợp đồng với tiền đạo này vào năm 2017 trước khi anh gia nhập PSG. Tuy nhiên, những nỗ lực của họ, bao gồm một cuộc gặp kéo dài hai giờ trên máy bay riêng của chủ sở hữu John W Henry đã không có kết quả vì Mbappe cuối cùng đã chọn ở lại Ligue 1.

Chính vì vậy, khi PSG đưa Mbappe lên kệ rao bán, đội bóng vùng Merseyside lại một lần nữa có động thái quan tâm mạnh mẽ đến chàng cầu thủ này. Tuy nhiên, lời đề nghị của Lữ đoàn đỏ là mượn nhà vô địch World Cup đến hết mùa 2023/24 và sẽ trả cho PSG một khoản phí đảng kể.

egjrym2uxlhf91vj0chi (1)
Muốn làm bẽ mặt Mbappe, gã khổng lồ PSG bất ngờ có động thái không ai ngờ đến

Dẫu vậy, Real Madrid mới là điểm đến ưa thích của Mbappe và Los Blancos vẫn là ứng cử viên có khả năng nhất trong việc giành chữ ký của cầu thủ người Pháp. Giờ đây, đã quá muộn để PSG bán Mbappe với mức phí khổng lồ. Họ có thể buộc phải chấp nhận một đề nghị giảm giá để đưa tiền đạo này ra đi vào mùa hè này và tránh viễn cảnh anh ra đi tự do vào năm sau. 

Theo dõi Sports442 trên