sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Ronaldo tha thiết ngăn cầu thủ đá cùng vị trí đừng rời Al Nassr nhưng bị phũ không thương tiếc

Thứ năm, 16/02/2023 19:10 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Ronaldo đã tha thiết khuyên người đồng đội Vincent Aboubakar kiên nhẫn ở lại Al Nassr nhưng kết quả lại không được như ý.

Trong chia sẻ trên Canal+, người đồng đội cùng CLB Al Nassr với siêu sao Ronaldo đã có tiết lộ đặc biệt . Theo đó, "vua phá lưới" châu Phi tiết lộ: "Trước khi quyết định rời CLB, tôi và Ronaldo có nói chuyện với nhau. Anh ấy muốn tôi ở lại Al Nassr. Tôi đáp là không. Tôi rời Al Nassr còn ở lý do gia đình". 

"Ronaldo hỏi tôi tiếp 'gia đình ở đâu'. Tôi đáp 'họ đang ở Pháp, nên tôi muốn sang Thổ Nhĩ Kỳ để gần gia đình hơn'. Tôi rất kiên quyết về chuyện rời Al Nassr. Tôi nhận nhiều đề nghị, trong đó có Besiktas", anh chia sẻ tiếp.

Aboubakar khẳng định ban lãnh đạo Al Nassr muốn anh ở lại đến hết mùa. Aboubakar trực tiếp trao đổi với chủ tịch đội bóng ở Saudi Arabia và quyết định cuối cùng là cho phép tiền đạo này gia nhập Besiktas.

Aboubakar
Aboubakar vẫn quyết rời Al Nassr dù được Ronaldo ngăn

Aboubakar gia nhập Al Nassr từ tháng 7/2021. Tại giải Saudi Arabia mùa 2022/23, tiền đạo này ghi 4 bàn sau 12 trận. Sự xuất hiện của Ronaldo khiến Aboubakar chắc chắn mất vị trí tiền đạo chủ lực. Đó là lý do khiến Aboubakar quyết tâm rời Al Nassr.

Aboubakar còn hợp đồng tại Saudi Arabia. Do vậy, đôi bên đạt thỏa thuận thanh lý hợp đồng để chân sút sinh năm 1992 chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ theo dạng tự do. Theo quy định của giải VĐQG Saudi Arabia, mỗi CLB chỉ được đăng ký 8 ngoại binh. Ronaldo là ngoại binh thứ 9 của Al Nassr do đó loại Aboubakar giúp đội hình của CLB này vừa đủ để đăng ký.

Ronaldo
Ronaldo muốn người đồng đội Vincent Aboubakar ở lại Al Nassr

Thời điểm hiện tại, Ronaldo đã chơi 4 trận cho Al Nassr và cho thấy sự hòa nhập với đội bóng qua từng trận đấu. Anh đã ghi tất thảy 5 bàn thắng. Gần nhất, CR7 lập poker vào lưới Al Wehda khiến người hâm mộ đội bóng vùng vịnh được phen chao đảo. 

Mới nhất, Ronaldo cũng vinh dự góp mặt trong đội hình tiêu biểu vòng 16 giải Saudi Pro League (SPL) và được chấm số điểm cao ngất ngưởng 9,5. Đáng chú ý tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng là cầu thủ duy nhất của CLB Al Nassr góp mặt trong đội hình tiêu biểu.

VIDEO: Ronaldo thể hiện khả năng ghi bàn tại Al Nassr 
Theo dõi Sports442 trên