sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Vừa mới ký hợp đồng mới với Napoli, Osimhen đã úp mở khả năng ra đi

Thứ ba, 26/12/2023 18:04 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo một số nguồn tin uy tín đăng tải, Victor Osimhen vẫn có thể rời khỏi nhà đương kim vô địch Serie A - Napoli vào mùa hè năm sau dù hai bên vừa mới ký kết hợp đồng mới.

"Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi" Victor Osimhen mới đây đã chính thức ký gia hạn hợp đồng với  Napoli đến năm 2026. Chân sút 24 tuổi là nhân tố đóng góp quan trọng vào thành công của đội bóng chủ sân Stadio Diego Armando Maradona mùa vừa rồi với 26 bàn thắng trong 32 trận ra sân, giúp Napoli đoạt chức vô địch scudetto đầu tiên sau 33 năm. 

osimhen-salernitana-napoli-868

Nhìn chung, việc gia hạn hợp đồng sẽ giúp cho tương lai của Osimhen được đảm bảo sau khi người đại diện của cầu thủ này đe dọa kiện câu lạc bộ vì những bài đăng trên mạng xã hội. Dù vậy, bất đồng giữa hai bên cũng đã được giải quyết ổn thỏa. Tuy nhiên, bất chấp việc ký kết hợp mới, chân sút sinh năm 1998 vẫn có thể rời khỏi Napoli vào mùa hè năm sau. 

Các bên liên quan không công bố chi tiết nhưng theo chuyên gia chuyển nhượng người Italia là Gianluca Di Marzio, Napoli đã cài điều khoản giải phóng trong hợp đồng của Osimhen. Điều khoản phá vỡ giao kèo của tiền đạo 24 tuổi khoảng 120 - 130 triệu euro nhưng có hiệu lực với các CLB ở Italia. Người đại diện Roberto Calenda mới đây cũng lên tiếng xác nhận rằng ngôi sao 24 tuổi sẽ đàm phán với Napoli và cùng đưa quyết định về tương lai vào mùa hè tới.

“Điều khoản phá vỡ hợp đồng ư? Những điều khoản trong hợp đồng là bí mật. Vào mùa hè tới, câu chuyện vẫn như cũ. Chúng tôi sẽ đàm phán với Napoli và chúng tôi sẽ quyết định cùng nhau. Hè năm ngoái, đã có những lời đề nghị khổng lồ gửi đến. Nhưng chúng tôi đã quyết định ở lại”.

osimhen-1113

Mùa này, do phong độ toàn đội đi xuống và chịu ảnh hưởng từ chấn thương nên chân sút 24 tuổi có phần sa sút hơn nhưng cũng đã có 8 pha lập công và 3 pha kiến tạo sau 18 trận. Trong khi đó, đội bóng chủ quản của Osimhen đang đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, bị top 4 bỏ cách 4 điểm. 

Theo dõi Sports442 trên