sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Roma tái ngộ đối thủ quen thuộc, nhiều cặp đấu cân bằng

Thứ hai, 18/12/2023 21:30 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Kết quả bốc thăm vòng loại trực tiếp Europa League 2023/24 với cuộc đối đầu đáng chú ý, trong đó AS Roma sẽ tái ngộ với đối thủ nhiều duyên nợ Feyenoord.

Tối 18/12 (theo giờ Việt Nam), sau khi tổ chức xong lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League, Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) cũng đã tiến hành tổ chức lễ bốc thăm vòng play-off Europa League 2023/24. 8 đội bóng đứng nhì mỗi bảng và 8 đội rớt xuống từ Champions League (vị trí thứ ba) sẽ tranh các suất còn lại dự vòng 16 đội Europa League.

tip-euro-dfnhs-1598.jpg
Kết quả bốc thăm Play-off Europa League: Roma tái ngộ đối thủ quen thuộc, nhiều cặp đấu cân bằng

Những lá thăm may rủi đã đem đến những trận đấu hứa hẹn đầy hấp dẫn khi Feyenoord sẽ tái ngộ với AS Roma của huấn luyện viên Jose Mourinho. Ba mùa giải gần đây, lần nào đội bóng của "Người đặc biệt" cũng đối đầu với nhà đương kim vô địch Hà Lan ở cúp châu Âu. 

Một đại diện khác của Serie A là AC Milan sẽ chạm trán với một đại diện của Pháp là Rennes. Trong khi đó, Lens đối đầu Freiburg, Young Boys chạm trán Sporting CP. Một cặp đấu đáng chú ý khác diễn ra giữa Shakhtar và Marseille. Những câu lạc bộ còn lại rơi xuống từ Champions League cũng được đánh giá là đều bốc trúng những lá thăm dễ thở như Benfica gặp Toulouse, Braga gặp Qarabag và Galatasaray chạm trán Sparta Praha.

GBoU62wWYAA4dQb
Kết quả bốc thăm Play-off Europa League: Roma tái ngộ đối thủ quen thuộc, nhiều cặp đấu cân bằng

Các trận lượt đi/về của vòng playoff sẽ đá lần lượt vào các ngày 15/2 và 22/2/2024. Sau đó 8 đội đi tiếp sẽ được bốc thăm để gặp 8 đội đầu bảng trong lễ bốc thăm ngày 23/2.

Kết quả bốc thăm Play-off Europa League 2023/24: 

Feyenoord  AS Roma
AC Milan  Rennes
Lens  Freiburg
Young Boys  Sporting
Benfica Toulouse
Braga  Qarabag
Galatasaray  Sparta Prague
Shakhtar Donetsk Marseille
Theo dõi Sports442 trên